Hoạt động sinh viên

Một ngày hòa mình trải nghiệm ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc của UEFers tại Hangeul Festival

30/11/2022

Một ngày hòa mình trải nghiệm ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc của UEFers tại Hangeul Festival

03/11/2022
Ngày hội chữ Hàn - Hangeul Festival là sân chơi học thuật bổ ích nhằm tôn vinh nét đẹp chữ Hàn với nhiều hoạt động khác nhau. Đây cũng là cơ hội để sinh viên các trường đại học tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, đất nước Hàn Quốc, đồng thời thể hiện tài năng và bản sắc cá nhân của mình. 
Nắm bắt cơ hội này, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã tạo điều kiện để sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc được tham gia và trải nghiệm. 
 




UEFers rạng rỡ trong ngày hội tiếng Hàn
 
Đồng hành với sinh viên là ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cùng các giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc UEF. Bên cạnh UEFers, ngày hội còn có sự tham gia của đông đảo sinh viên các trường đại học, cao đẳng có đào tạo tiếng Hàn tại khu vực phía Nam. 
 



Hoạt động văn nghệ đậm chất K-Pop
 
Tại đây, UEFers đã được bộc lộ tài năng trong các cuộc thi, hoạt động từ học thuật, văn hóa văn nghệ đến ẩm thực,... Các hạng mục tranh tài gồm có: Cuộc thi nét đẹp chữ Hàn; Cuộc thi trại trải nghiệm; Cuộc thi Quiz show Rung chuông vàng; Thiết kế và trình diễn Hanbok' Văn nghệ K-Star; Random Dance và gian hàng ẩm thực. Trong đó, ở hạng mục trại trải nghiệm, UEFers đã mang về giải Khuyến khích. 
 



Các cuộc thi mang đến cho sinh viên những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực, trang phục,... của xứ sở Kim chi
 
Được biết, Hangeul là chữ viết mang tính logic và khoa học nhất thế giới. Ngày kỷ niệm sáng lập bảng chữ cái tiếng Hàn được xem là một trong những ngày quốc lễ ở Hàn Quốc. Xoay quanh ngày này có rất nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức. 
Hoạt động đã trở thành cầu nối cho sinh viên được hòa nhập vào môi trường học tập, giao lưu thực tiễn và bổ ích. Qua đó, các bạn không chỉ được rèn luyện trau dồi ngôn ngữ mà còn mở rộng các mối quan hệ, học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều khía cạnh khác về đất nước Hàn Quốc. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN