Hoạt động sinh viên

Sinh viên UEF và các trường Đại học Nhật Bản cùng tham quan thực tế, khảo sát thị trường

24/08/2022
Sau chương trình đón tiếp, giao lưu với các đại diện cùng đoàn sinh viên trường Đại học Kinki và Đại học Teikyo, vào chiều 24/8 và ngày 25/8, các bạn sinh viên UEF và Nhật Bản đã có buổi tham quan, thực hiện khảo sát thực tế tại AEON Việt Nam, các trung tâm thương mại tại TP.HCM và các đơn vị của UEF
Hoạt động nhóm về phân tích thị trường nằm trong chuỗi chương trình thực tập tiếp thị trực tuyến do công ty GA Consultant kết hợp cùng các trường Đại học Nhật Bản và UEF tổ chức. 
 




Các nhóm sinh viên tiến hành thảo luận, bàn bạc trước khi đi khảo sát thực tế 
 
Sinh viên UEF và Nhật Bản chia thành nhiều nhóm, cùng nhau thực hiện khảo sát thực tế để phân tích thị trường của sản phẩm mà nhóm đã chọn. 
Khi gặp trở ngại về ngôn ngữ với đối tượng được khảo sát, các bạn Nhật Bản đã được sinh viên UEF hỗ trợ, cùng nhau kết hợp để tìm ra giải pháp hiệu quả. 
 







Các nhóm sinh viên thực hiện khảo sát tại khu vực trung tâm thương mại ở TP.HCM
 






Các nhóm sinh viên thực hiện khảo sát thực tế tại UEF 






 Các sinh viên Nhật Bản tham quan UEF sau khi thực hiện hoạt động nhóm 
 
Với quá trình thực hiện hoạt động nhóm thực tiễn cùng sinh viên quốc tế, bên cạnh việc cải thiện ngoại ngữ cho ngành học, sinh viên UEF còn rèn luyện thêm nhiều kỹ năng hữu ích từ giao tiếp, phản xạ, phân tích số liệu đến xử lý rủi ro. Từ đây, bạn bè quốc tế cũng có thêm nhiều ấn tượng về sự năng động, sáng tạo và nhạy bén của sinh viên Nhà UEF. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN