Tin tức sự kiện

[Gương mặt học bổng] Khánh My: 2 năm liền góp mặt trong bảng vinh danh sinh viên tài năng

27/08/2021
 
Vũ Nguyễn Khánh My gây ấn tượng bởi vẻ đẹp năng động, dễ mến
 
Khánh My luôn cho thấy mình xứng đáng là thế hệ Gen Z nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng khi sẵn sàng dấn thân và không ngại thử thách. Cô bạn tích cực cống hiến sức trẻ cho nhiều hoạt động, cuộc thi. Điển hình, trong năm 2020, với sự đầu tư chỉn chu và đam mê sáng tạo, My và nhóm bạn đã giành được giải video clip ấn tượng trong gala Chung kết cuộc thi “Sắc màu văn hoá Nhật Bản”.
Trở thành cộng tác viên cho khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế trong sự kiện Club's day, tình nguyện viên hỗ trợ nhập học của phòng Đào tạo và một số hoạt động của phòng Công tác sinh viên tổ thức, hỗ trợ lễ tốt nghiệp năm 2020,… Khánh My xem đó là cơ hội để bản thân tiếp thu thêm những kiến thức, kỹ năng mới từ thầy cô, bạn bè và anh chị khóa trên. Từ đó, nhận thấy những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, phát huy và khắc phục, hoàn thiện từng ngày để tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa trong thời gian còn lại gắn bó với mái Nhà UEF. 
 
 
Hình ảnh trong gala Chung kết cuộc thi “Sắc màu văn hoá Nhật Bản”
 
Khi Nhà trường thông báo sự kiện, nếu không vướng lịch học, My sẽ lập tức đăng ký tham gia. Quan trọng là nằm ở cách sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để vừa đáp ứng việc học tập vừa làm tròn nhiệm vụ trong hoạt động.
Tuần nào rảnh thì em có thể tham gia 1 - 2 hoạt động hoặc nhiều hơn, tuần nào nhiều bài tập, phải chạy deadline thì em sẽ giảm mật độ. Vì Nhà trường, các khoa, phòng có rất nhiều chương trình nên để điểm tích lũy rèn luyện cuối năm đối với em cũng không quá khó”- Khánh My chia sẻ. 
 
 
Những sự kiện về Nhật Bản luôn có sức hút đặc biệt với Khánh My
 
Hoạt động sẽ giúp tô điểm thêm những sắc màu cho thời thanh xuân dưới “mái nhà chung” nhưng học tập mới là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi sinh viên. Hiểu rõ điều này, Khánh My luôn cố gắng và nỗ lực qua mỗi năm học. Trong 2 năm liền, cô bạn luôn góp mặt trong danh sách sinh viên nhận học bổng tài năng tại UEF.
Chia sẻ về thành tích đáng tự hào này, Khánh My trải lòng: “Em nghĩ rằng để có kết quả học tập tốt trước hết chúng ta phải có một mục tiêu rõ ràng, mỗi môn học mình cần tích lũy kiến thức từng chút một. Em cũng như nhiều bạn khác, ở trường nghe giảng và về nhà làm bài tập đầy đủ. Đại học là tự học nhưng nếu có cơ hội thì các bạn nên học tập trao đổi cùng nhau. Trước những kỳ thi thì em và những người bạn của mình sẽ dành ra một buổi học nhóm để ôn tập lại những kiến thức đã học, có bạn giỏi có bạn còn yếu thì cùng hỗ trợ nhau để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi”.
 
 
Năng lượng tươi trẻ của một Gen Z là điều dễ dàng nhận thấy ở Khánh My
 
Tiếp tục phát huy thế mạnh của bản thân và giữ vững phong độ, tin chắc rằng Khánh My sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công, vẽ thêm sắc màu tươi sáng cho bức tranh đại học. Hy vọng những chia sẻ của bạn cũng tạo thêm nguồn động lực cho UEFers trước thềm năm học mới. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN