Tin tức sự kiện

Một buổi chia sẻ phương pháp học ngoại ngữ đầy thú vị đến từ cô Chi Seo Won

27/02/2023
Vào lúc 09g45 ngày 23/02/2023 (Thứ 5) - Tại hội trường tầng 15 - cơ sở 141 UEF, ngành Ngôn ngữ Hàn - UEF đã tổ chức Workshop "Phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả" với sự có mặt của diễn giả Chi Seo Won đến từ National University of Singapore.

Với quá trình hoạt động và làm việc trong lĩnh vực giáo dục, nhất là trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Hàn dành cho người nước ngoài, cô đã giới thiệu cho các bạn sinh viên UEF thấy được việc học tiếng Hàn ở đất nước Singapore khác với môi trường đại học ở Việt Nam như thế nào. Cô có chia sẻ "Việc học tiếng Hàn đến từ rất nhiều nguồn, chúng ta phải chủ động học tập ở mọi nơi, mọi phương tiện, chứ không được ỷ y lại quá nhiều vào trường lớp và sách vở".

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, việc giảng dạy tiếng Hàn đã trở nên thú vị hơn rất nhiều, khi cô cho các bạn thấy các phần mềm học tập mà phía trường của cô đã phát triển và áp dụng vào giảng dạy. Từ videoclip, lòng ghép cả bài tập, hay việc phát triển thêm kỹ năng viết của các bạn thông qua việc tóm tắt các bài báo, sửa trực tiếp và có sự giao lưu qua lại giữa sinh viên và giảng viên giảng dạy.

 Các bạn sinh viên UEF cũng đã nhanh tay nắm bắt thông tin, cố gắng hỏi các vấn đề mà bản thân mình đang gặp phải như 
- Làm thế nào để nghe được hết nội dung khi trò chuyện?
- Cách học từ vựng như thế nào là hiệu quả?
- Cách học thêm nội dung từ các phương tiện giải trí như Yotube, Mp3...

Kết thúc buổi Workshop, các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn đã phần nào tự tin hơn và cũng mong là những kiến thức mới này, sẽ giúp các bạn nhiều hơn trong quá trình chinh phục tiếng Hàn.

Nguồn tin: Admin
Ảnh: Bảo Trâm - CLB KoolJam
TIN LIÊN QUAN