Cơ hội trao đổi - Học tập quốc tế

Chuỗi Webinar và Workshop online về Kinh tế tuần hoàn của Circular Cities Asia

21/02/2022
Chào các bạn,
Khoa Quan hệ Quốc tế chia sẻ thông tin về Chuỗi Webinar và Workshop online về Kinh tế tuần hoàn của Circular Cities Asia (đặt tại Singapore) cho các bạn sinh viên có quan tâm.


Bạn quan tâm đến Phát triển bền vững, sự đổi mới và nền kinh tế tuần hoàn? Đăng ký ngay Chương trình Circular Campus với link:
https://forms.gle/q2SmZ6D7WXXbygec9
(Chú ý: sinh viên UEF khi đăng ký cần sử dụng email UEF)
UEF hợp tác cùng với Circular Cities Asia để đưa Chương trình Circular Campus đến với Trường chúng ta vào tháng 3 này! Chương trình có đối tác từ 15 nước và UEF là một trong 3 cơ sở đại học tại Việt Nam tham dự vào chương trình này.
Trong Chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội để tham gia cuộc thi về sáng tạo, đổi mới. Giải thưởng bao gồm chương trình đào tạo về đổi mới do huấn luyện viên Shiva Susarla của Climate Launchpad điều hành và các cơ hội ươm tạo với studio khởi nghiệp mạo hiểm RENERGii (bao gồm $ 2500 USD tài trợ hạt giống)!
THỜI GIAN ĐĂNG KÝ ĐẾN HẾT 04/03/2022
Để tìm hiểu thêm thông tin về Chương trình và cuộc thi đội thắng giải năm 2021, vui lòng truy cập vào link https://tinyurl.com/spotlight-ccp-2021-teams
Bạn được quyền lợi gì khi tham gia:
• Cơ hội học tập tương tác với các chuyên gia kinh tế tuần hoàn và các nhà lãnh đạo ngành
• Một cuộc thi đổi mới sáng tạo mở dành cho sinh viên nhằm tìm ra các giải pháp tuần hoàn, có thể mở rộng cho các vấn đề trong hoặc gần khuôn viên trường *
• Phát triển năng lực và kỹ năng theo yêu cầu cho nền kinh tế mới nổi này
• Sinh viên UEF được cộng 3đ rèn luyện nếu bạn tham gia đủ chuỗi webinar và workshop trực tuyến của chương trình (danh sách người tham dự từ UEF sẽ được BTC gửi về cho TTKNCĐ sau chương trình)
• Giảng viên/nhân viên UEF tham gia đủ chuỗi webinar và workshop trực tuyến của chương trình sẽ được ghi nhận hoạt động cộng đồng vào đánh giá cuối năm
* XIN LƯU Ý: Bạn có thể đăng ký với tư cách cá nhân để tham gia và học hỏi từ bộ công cụ chương trình, hội thảo và hội thảo trên web https://www.circularcities.asia/, ngay cả khi bạn không có ý định tham gia một đội tham gia cuộc thi.
@CircularCitiesAsia
#circulareconomy #innovation #sustainability #universities #asiapacific #zerowastecampus #circularcampus
 
TIN LIÊN QUAN