Tin tức sự kiện

Công bố kết quả đội thi Diplomacy Game 2022

27/09/2022

Vượt qua nhiều lá đơn đăng ký chất lượng và tâm huyết của các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường trên cả nước, Khoa Quan hệ Quốc tế - UEF xin chúc mừng 02 nhóm sinh viên của Khoa đã xuất sắc trở thành đội chơi chính thức (trong số 7 đội chơi) của  DIPLOMACY GAME 2022: THE GRAND CHESSBOARD, đó là:

1. Đội Ambi-elité gồm các thành viên (Nguyễn Trần Như Hảo, Hoàng Khánh Linh, Nguyễn Hoàng Bảo Minh, Khổng Như Giang, Nguyễn Thị Thùy Linh)

2. Đội Lời sấm trên đỉnh Olympus (Lê Mai Thy, Trần Hoàng Phương Thảo, Văn Phương Quỳnh, Phạm Doãn Hùng, Nguyễn Thị Thuỳ Trang)

Khoa Quan hệ Quốc tế hy vọng rằng các đội chơi sẽ chuẩn bị đầy đủ tâm thế, kiến thức, kỹ năng để tham gia chặng đường bổ ích này. Chúc cho các bạn đạt được những kết quả thật tốt nhé.

 

Những thông tin về chuỗi sự kiện đặc biệt và diễn biến mới nhất của Diplomacy Game 2022 sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage của Galileo Society và fanpage của Khoa Quan hệ Quốc tế UEF. Đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về DIPLOMACY GAME 2022: THE GRAND CHESSBOARD nhé.

TIN LIÊN QUAN