Tin tức sự kiện

ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH UEF ĐỂ BIẾT SỰ THẬT VỀ MƯA THÁNG SÁU

29/05/2023
Mưa tháng sáu có phải hoài niệm như lời bài hát của Văn Mai Hương đang hit trên mạng hay không? Sự kiện “Ngày hội đọc sách UEF” do Khoa Quan hệ quốc tế phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tổ chức, đúng ngay ngày Tết thiếu nhi 01/06, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian văn hoá đọc bất ngờ theo kiểu người trẻ, thú vị theo các kiểu Trendy và cứ hiện diện là chắc chắn có QUÀ!!! 
Bạn là tín đồ của tiểu thuyết lãng mạn cổ điển Anh? Hay là crazy fan của ngôn tình Trung Quốc? Hay là tín đồ “không lý trí” của Anime Nhật? Có thể các bạn cũng là người đang băn khoăn với con đường tương lai của mình và đang tìm kiếm những quyển sách phát triển bản thân. 
Diễn giả Lucas Luân Nguyễn – với câu chuyện “ĐỌC PHIM”
Diễn giả TikToker Thầy Beo U40 đối thoại về “Nghe Postcard và đọc sách – Xu hướng nào sẽ lên ngôi theo cách người trẻ nghĩ” 
Diễn giả TikToker tác giả Đinh Hằng đối thoại về “Nghe Postcard và đọc sách – Xu hướng nào sẽ lên ngôi theo cách người trẻ nghĩ” 
 
Bạn còn đắn đo gì nữa?! Hãy chuẩn bị đi trẩy hội cùng nhà IR-UEF ngay nhé! Đừng chần chừ và tham gia ngày hội đọc sách để: 
1 - Tham gia các hoạt động thú vị trong chuỗi sự kiện: Gameshow: “ Phim từ sách – Sách từ phim”, “Nghe nhạc đoán phim”, “Lô tô chợ sách”.
2 - Cơ hội được tiếp thêm năng lượng tích cực từ các diễn giả hot hit: Lucas Luân Nguyễn – với câu chuyện “ĐỌC PHIM”, TikToker Thầy Beo U40 cùng TikToker tác giả Đinh Hằng đối thoại về “Nghe Postcard và đọc sách – Xu hướng nào sẽ lên ngôi theo cách người trẻ nghĩ” 

Thời gian và địa điểm: 
- Thời gian: 8:00 – 17:30, Thứ Năm 01/06/2023
- Địa điểm: Hội trường tầng 15, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (cơ sở 141)


Bất kể bạn là sinh viên UEF hay sinh viên của bất kỳ trường Đại học nào, Ngày hội Văn hóa đọc mở rộng vòng tay sẵn sàng đón tiếp bạn. Chắc chắn sẽ chỉ có những cảm xúc của tri thức, cảm xúc của nghệ thuật và cảm xúc của những con chữ đọng lại trong các bạn, cùng với những món quà.
Với tinh thần “tự do học thuật” của nhà IR-UEF rất chờ đợi và chào đón các bạn!!!
 
TIN LIÊN QUAN