Tin tức sự kiện

[Hỗ trợ truyền thông] - Cuộc thi “Biến đổi khí hậu: Sáng kiến hôm nay, Môi trường ngày mai”.

03/12/2022
Chào các bạn,

Khoa Quan hệ Quốc tế gửi các bạn thông tin Cuộc thi Biến đổi khí hậu: Sáng kiến hôm nay, Môi trường ngày mai do Đại sứ quán Mỹ và Công ty Tư vấn quốc tế enCity đồng tài trợ và phát động. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của người dân đối với vấn đề biến đổi khí hậu thông qua kết nối người trẻ với cộng đồng để cùng tìm kiếm các sáng kiến đa ngành, liên ngành, giúp cộng đồng có các hành động giảm phát thải, ứng phó với biến đổi khí hậu ở địa phương.

Các ý tưởng đề xuất có thể bao gồm nhưng không giới hạn các lĩnh vực sau: ngập lụt, bão lũ, hạn hán, xâm nhập mặn, gia tăng nhiệt độ; quản lý tài nguyên và môi trường, nông nghiệp, công nghiệp, giao thông, chính sách công, tài chính, năng lượng, thiết kế, giáo dục, công nghệ. Các ý tưởng tham gia dự thi có thể dưới dạng bài viết, video, slides, poster,...

Những đội và cá nhân vượt qua Vòng 1 (Đăng kí dự thi) sẽ được hướng dẫn, chia sẻ và giới thiệu làm việc cùng những chuyên gia uy tín trong các chuyên ngành liên quan để tham gia Vòng 2 (Hoàn thiện ý tưởng). Đồng thời, được tham gia khóa đào tạo kỹ năng để thực hiện nghiên cứu, thiết kế giải pháp do các chuyên gia có kinh nghiệm đảm nhiệm.

Thông tin chi tiết về thể lệ, cơ cấu giải thưởng, các bạn xem tại link:

Chân thành cảm ơn các bạn./.
TIN LIÊN QUAN