Tin tức sự kiện

IRers được trang bị kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng qua talkshow “Info Day”

11/03/2023
Nhằm giúp sinh viên chủ động tìm kiếm doanh nghiệp và vị trí thực tập phù hợp với chuyên ngành đào tạo, đồng thời giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn trước kỳ thực tập, Khoa Quan hệ quốc tế UEF phối hợp với Focus Learning Academy tổ chức chương trình “Info Day - Chương trình tuyển dụng thực tập sinh tại Focus Learning” vào chiều 9/3.
Chương trình có sự tham dự của Dr. Karson Oten – Academic Director; ông Huỳnh Kim Long – Sales Director; bà Cẩm Nhung – Marketing Director; ông Phạm Đình Sang – Academic Manager; bà Lola Trần – Senior Instructor. Về phía UEF có ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Lê Phương Cát Nhi – Trợ lý Trưởng khoa Quan hệ quốc tế.
 
ThS. Nguyễn Thị Kim Loan đại diện UEF tặng hoa cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành với Nhà trường
 
Tại chương trình, đại diện Focus Learning đã giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp và các vị trí thực tập. Theo đó, Focus Learning là học viện chuyên đào tạo tiếng Anh dành cho học viên có độ tuổi từ 3 - 15 với chương trình Anh ngữ Cambridge tích hợp đào tạo Robotics và Siêu nhí lập trình - Coding. Học viện hiện tại có 5 chi nhánh tại TP.HCM.
Focus Learing đang tuyển dụng các vị trí như: Content Marketing, Event, Nhân viên tư vấn khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên học vụ, Nhân viên trợ giảng,... Nếu yêu thích, IRers có thể ứng tuyển vào một trong các vị trí này. Đặc biệt, khi thực tập tại Focus Learning, sinh viên vẫn được hỗ trợ lương.
 
 


Đại diện Focus Learning giới thiệu về doanh nghiệp
 
Bên cạnh đó, đại diện Focus Learing cũng đưa ra những thông tin cần thiết, những hướng dẫn bổ ích để sinh viên có thể xây dựng cho mình phong thái tự tin, bản lĩnh trong giao tiếp và trả lời phỏng vấn thông qua các hỏi như: Giới thiệu bản thân, Điểm mạnh, điểm yếu của bạn, Bạn có chịu được áp lực công việc cao không?,…
 
 


Sinh viên tích cực tương tác cùng doanh nghiệp
 
Với những chia sẻ, định hướng từ các khách mời, mong rằng thông qua buổi talkshow, các bạn sinh viên sẽ tìm được doanh nghiệp thực tập phù hợp cũng như có thêm nhiều kiến thức bổ ích để sẵn sàng cho các buổi phỏng vấn cùng doanh nghiệp cho kỳ thực tập sắp tới.
 Kim Bằng – Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN