Tin tức sự kiện

Khoa Quan hệ quốc tế tổ chức hoạt động gặp gỡ tân sinh viên đầu năm học mới

18/09/2023
Nhằm chào mừng các thành viên mới đến với ngôi nhà chung IR cũng như tạo không gian để các bạn được kết nối, giao lưu cùng thầy cô và anh chị khóa trên, Khoa Quan hệ quốc tế UEF đã tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên khóa 2023 vào tối 15/9 với tinh thần “Glow up and proud to be who you are”.
Chương trình có sự tham dự của TS. Trần Thanh Huyền - Trưởng Khoa, TS. Đào Minh Hồng - Phó Trưởng Khoa, ThS. Lê Phương Cát Nhi - Trợ lý Trưởng Khoa cùng các thầy cô giảng viên đang công tác tại Khoa. 
 


Tân sinh viên chăm chú lắng nghe thầy cô phổ biến những thông tin quan trọng
 
Trong buổi gặp gỡ, IRers khóa 2023 được chia sẻ những thông tin về trường, Khoa, chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, lộ trình chi tiết 4 năm học về kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ,…
Theo chia sẻ của thầy cô, ngoài khối kiến thức chuyên môn, ngành Quan hệ quốc tế sẽ đào tạo cho các bạn phát triển tư duy phản biện. Từ đó nâng cao khả năng phân tích và đánh giá các luồng thông tin. Đó là yếu tố cần thiết của lĩnh vực này. “Hy vọng trong 4 năm, các bạn sẽ thể hiện được cá tính, tạo ra nhiều sự khác biệt nhất có thể” - cô Trần Thanh Huyền khuyến khích sinh viên.
 


TS. Trần Thanh Huyền phổ biến các thông tin về UEF, Khoa Quan hệ quốc tế đến sinh viên
 
Tại chương trình, tân sinh viên đã tiếp thu các “bí kíp vượt vũ môn” từ anh chị đi trước. Có chung xuất phát điểm là tâm lý bỡ ngỡ, rụt rè nhưng đến nay sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế đã thể hiện sự tự tin và trưởng thành. “Tân binh” được các anh chị tiền bối trao gửi nhiều lời khuyên thiết thực. Ở UEF nói chung và Khoa nói riêng, sinh viên sẽ luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ phía thầy cô, không chỉ về học tập mà còn ở nhiều khía cạnh khác. 
 

Các bạn sinh viên chia sẻ kinh nghiệm học tập và sự trưởng thành sau thời gian gắn bó với mái nhà IR
 
Về kinh nghiệm học tập, các thành viên mới được nhắn nhủ rằng hãy “chủ động - sáng tạo - chăm chỉ - tập trung - tâm huyết - cởi mở - đam mê và tôn trọng”. Bên cạnh đó, tân binh cũng được “bật mí” về "Đêm hội chào đón tân sinh viên IR-RISE 2023".
 
ThS. Lê Phương Cát Nhi chia sẻ về các hoạt động giao lưu sinh viên và tân sinh viên thường niên tại Khoa
 
Trong không khí thân tình, gần gũi, các thầy cô và anh chị đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải đáp cặn kẽ những băn khoăn, thắc mắc của các bạn tân sinh viên, giúp những thành viên mới tự tin dấn bước vào hành trình học tập và rèn luyện tại UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN