Tin tức sự kiện

SINH VIÊN NHÀ IR VÔ ĐỊCH Cuộc thi "Tìm hiểu văn hóa các nước nói Tiếng Tây Ban Nha và Mỹ La tinh"

06/04/2023
Vào ngày 4/4 vừa qua, UEF đã lần đầu tiên tổ chức “Ngày hội tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh” với nhiều hoạt động bổ ích và lý thú cho các bạn sinh viên, đặc biệt tại Vòng Chung kết cuộc thi "Tìm hiểu văn hóa các nước nói Tiếng Tây Ban Nha và Mỹ La tinh" này, các bạn sinh viên Nhà IR đã xuất sắc giành được GIẢI NHẤT và GIẢI ẤN TƯỢNG với tên đội tham gia dự thi là ALDONSA.

ALDONSA có ý nghĩa là những điều tốt đẹp. Bao gồm 3 thành viên : Trần Hoàng Phương Thảo, Nguyễn Thị Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Hoài Ly.
ALDONSA cho biết, do các bạn thích thú với sự kiện Ngày Hội Văn hóa Tây Ban Nha và các nước Mỹ Latin mà KHOA QHQT-UEF tổ chức vào năm ngoái nên các bạn đã đăng kí thi cuộc thi của trường và cố gắng vào được top 5 Chung kết.



Nội dung bài thi của vòng Chung kết :
     - Vòng 1: Trả lời nhanh các gói câu hỏi. -> Nhóm đã đạt điểm tuyệt đối của vòng này.
     - Vòng 2: Nhìn các hình ảnh và đoán xem bức ảnh đó là gì.
     - Vòng 3: Sân khấu hóa
Đặc biệt ở Vòng này, nhóm đã hóa thân thành những nguyên liệu trong chiếc bánh Taco một cách sáng tạo và đó cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của ALDONSA.

Quá trình chuẩn bị:
Theo ALDONSA chia sẻ: "Lúc chuẩn bị cho top 5 thì gặp khó khăn nhiều vì chúng em vừa bị deadline trên lớp “ dí” vừa chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chúng em đã chuẩn bị cho cuộc thi trọn vẹn nhất bằng việc có kế hoạch đi thi, chia phần học theo sở thích, tổ chức tiết mục sân khấu hóa sáng tạo. Và chúng em đã vượt qua những khó khăn đó để trở thành người chiến thắng nhờ có sự hỗ trợ động viên của những người bạn trong và ngoài khoa QHQT và sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô."
Khoa Quan hệ Quốc tế một lần nữa xin được chúc mừng các thành viên NHÀ IR. Nhà IR luôn tự hào về các bạn và hy vọng những thành tích xuất sắc lần này sẽ là động lực để các bạn tự tin và vững bước trên chặng đường tương lai chinh phục tri thức và mạnh dạn trải nghiệm để làm phong phú thêm vốn sống của mình.
Le deseo todo lo mejor!

Thông tin chi tiết về “Ngày hội tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh” có thể xem tại website UEF
Nguồn ảnh: Media Team - UEF
TIN LIÊN QUAN