Tin tức sự kiện

Tổng hợp phản hồi của sinh viên sau khi tham gia sự kiện

17/09/2021

Các bạn sinh viên thân mến,

 

Mặc dù tình hình dịch bệnh phức tạp nhưng Khoa Quan hệ Quốc tế luôn tích cực tổ chức các talkshow, buổi tọa đàm Khoa học nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên có được một không gian là nơi các bạn sinh viên lắng nghe và được lắng nghe, chia sẻ và nâng cao kiến thức chuyên ngành và kỹ năng sống.

 

Các sự kiện của Khoa trong thời gian qua, vinh dự được đón tiếp các vị khách mời ở nhiều lĩnh vực khác nhau như phân tích dữ liệu, giáo dục quốc tế, ngoại giao, hay những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Quan hệ Quốc tế ở trong và ngoài nước. Cùng với thành công đó, sự phản hồi của các bạn sinh viên sau khi tham gia sự kiện là một phần không thể thiếu để nâng cao chất lượng đào tạo và luôn cập nhật kịp thời nhu cầu của các bạn sinh viên.

 

Khoa Quan hệ Quốc tế gửi đến các bạn sinh viên những hình ảnh tổng hợp phản hồi của người tham dự sau sự kiện. Khoa Quan hệ Quốc tế chân thành cảm ơn sự nhiệt tình, say mê học hỏi, và tích cực tham gia của các bạn đối với các sự kiện của Khoa và hy vọng luôn được chào đón các bạn trong những sự kiện tiếp theo.

 

Mọi ý kiến phản hồi và đóng góp về các sự kiện của Khoa Quan hệ Quốc tế vui lòng gửi về email Khoa khoaqhqt@uef.edu.vn  hoặc nhắn tin trực tiếp trên Fanpage của Khoa tại đường link: https://www.facebook.com/irelationsuef

 

Trân trọng./.


 








TIN LIÊN QUAN