Phục vụ cộng đồng

Hành trình thiện nguyện mang Hè 2023 yêu thương của Khoa Quản trị kinh doanh UEF

17/07/2023
Với vai trò không chỉ là nơi kết nối, sẻ chia cùng tinh thần "mỗi trái tim một tấm lòng, triệu tấm lòng là triệu trái tim", tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và quý Doanh nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, trường đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã tổ chức "Hành trình Nhân ái - Kết nối yêu thương" vào ngày 15/7/2023 vừa qua. 
 


Tiếp nối truyền thống mỗi năm, nhà FBA mang tinh thần "triệu trái tim" đến với hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội

Chuyến đi lần này với hai điểm đến là chùa Lâm Quang - quận 8, Tp.HCMchùa Hồng Quang (mái ấm Hồng Quang) - Long Hải. Theo thông tin được cập nhật từ hành trình, chùa Lâm Quang nuôi dưỡng hơn 100 người già neo đơn và 20 trẻ mồ côi. Khoa đã trao gửi 10.000.000 tiền mặt, 100 USD, 300 ký gạo, 50 thùng mì gói, 3 thùng nước tương, 10 thùng bánh và 50 lít dầu ăn. Tại đây, thành viên Nhà FBA đã thăm hỏi, động viên và trao nhau những nụ cười, phần quà sáng đến các cụ già neo đơn. 
 



Gần 100 cụ bà sống nương tựa vào nhau, các bà được chùa chăm sóc và chuẩn bị bữa trưa - bữa tối, riêng bữa ăn sáng các bà sẽ tự túc

Hành trình tiếp tục đến với mái ấm Hồng Quang (Long Hải), nơi nuôi hơn 100 trẻ mồ côi từ 2-16 tuổi. Khoa Quản trị kinh doanh cũng đã trao gửi 10.000.000 tiền mặt, 100 USD, 300 ký gạo, 20 thùng mì, 3 thùng nước tương, 10 thùng bánh và 75 lít dầu ăn. 

Bằng sự nâng niu và trân quý, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên và quý Doanh nghiệp khoa Quản trị kinh doanh đã đến thăm hỏi, tặng quà cũng như lắng nghe sự chia sẻ từ các ông, bà không con cháu, hỏi thăm hoàn cảnh của những em thiếu nhi cơ nhỡ từ nhỏ. Từ đó góp phần nhỏ vào việc trang trải chi phí cuộc sống cho các ông bà, các bạn nhỏ ở mái ấm. 

 


Đoàn đến ngay bữa cơm trưa của các em nhỏ, quý Thầy Cô cũng đã có những thăm hỏi, trao tặng và cùng nhau hỗ trợ các em bữa cơm nho nhỏ

Khoa Quản trị kinh doanh chân thành cảm ơn Hội từ thiện UEF, quý Thầy Cô, quý Doanh nghiệp đã cùng chung tay, gửi tấm lòng đến với trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn và những mảnh đời bất hạnh để giúp họ có điều kiện tốt hơn vươn lên trong cuộc sống. 

Một vài hình ảnh tại Hành trình nhân ái - Kết nối trái tim sau đây: 

 









 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN