NCKH của giảng viên

Thêm đề tài nghiên cứu khoa học giảng viên được nghiệm thu thành công với tính thực thi cao

02/11/2023
Tiếp nối chuỗi hoạt động về nghiên cứu khoa học của Nhà trường, Phòng Khoa học công nghệ UEF đã tổ chức thành công buổi nghiệm thu đề tài của giảng viên Khoa Công nghệ thông tin vào chiều 31/10. 
Đề tài được nghiệm thu là “Xây dựng hệ thống quản lý thông tin giảng viên và công tác hành chính - văn phòng”, Chủ nhiệm đề tài là TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin và các thầy cô đồng thực hiện: TS. Văn Thị Thiên Trang - Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Hoàng Văn Hiếu - Trưởng ngành Công nghệ thông tin. 
 

Hội đồng nghiệm thu đề tài của TS. Nguyễn Hà Giang chủ nhiệm
 
Hội đồng đánh giá gồm có: PGS.TS. Võ Đình Bảy - Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng UEF, TS. Nguyễn Thành Luân - Phó Trưởng phòng Khoa học Công nghệ UEF, ThS. Phạm Phú Thanh Sang - Giám đốc Trung tâm IT UEF. 
Nghiên cứu tập trung vào các nội dung về hệ thống quản lý thông tin giảng viên, công tác hành chính văn phòng, doanh nghiệp và quản lý sinh viên.
 

Đề tài được nghiệm thu lần này
 
Được biết, nhóm nghiên cứu đã thực hiện khảo sát, phân tích các quy trình và chức năng cần thiết để xây dựng hệ thống đáp ứng được các nhu cầu. Hiện đã hình thành được các chức năng cơ bản theo mục tiêu đề ra. Trong tương lai, nhóm sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống để đáp ứng số lượng lớn người dùng, bổ sung thêm các chức năng hỗ trợ người dùng.
Công trình đã được chạy bản demo tại Khoa Công nghệ thông tin một số chương trình và đạt hiệu quả nhất định. Với kết quả đó, Hội đồng mong muốn mô hình sẽ sớm hoàn thiện để có thể kiểm định chất lượng giảng viên, theo dõi hoạt động giảng dạy cũng như đưa ra nhiều ý tưởng mới cho việc phát triển các phần mềm chương trình cho sinh viên. 
 


Một số nội dung được báo cáo
 
PGS.TS. Võ Đình Bảy đánh giá hệ thống quản lý mang tính thiết thực cao, gửi lời đề nghị áp dụng cho nhiều hoạt động, cải thiện các phần mềm trong các nghiên cứu của Nhà trường.
Công trình được nghiệm thu thành công đã góp phần thể hiện chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học tại UEF. Với tính thực thi cao, đề tài sẽ giúp cho công tác quản lý đào tạo và hành chính văn phòng dễ dàng, thuận lợi hơn. Một lần nữa, xin chúc mừng TS. Nguyễn Hà Giang và các thầy cô đã có công trình nghiên cứu giá trị. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN
Công bố Khoa học
Clarivate
Scopus
13
Năm xây dựng và phát triển
980+
Bài đăng trên tạp chí
380+
Lượt trích dẫn