Doanh nghiệp đối tác

Công ty Đối Tác Chân Thật

31/07/2021
1.Giới thiệu tổng quan:
Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật (TCT ĐTCT) được thành lập vào ngày 11/05/2009. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, TCT ĐTCT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hiện nay, Công ty Đối tác Chân thật cung cấp ba ngành nghề kinh doanh chính với phương châm an toàn, chất lượng, phục vụ kịp thời và nhanh chóng: Dịch vụ container, Dịch vụ logistics, Dịch vụ Vận tải hàng hải.
Dịch vụ container: Hệ thống có 15 Depots Container, tổng diện tích 65ha, đang đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Campuchia bao gồm các vị trí rất thuận lợi liên kết các khu công nghiệp và hệ thống cảng trên toàn quốc: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Phnom Penh.

Dịch vụ logistics: Đội xe chuyên nghiệp với 50 xe đầu kéo, 100 rơmooc, 100 xe tải nhỏ cung cấp dịch vụ 24/7 cho khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất như Coca-Cola, DHL,…;

Vận Tải & Hàng Hải: TCT ĐTCT có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm cung cấp dịch vụ Đại lý Hàng Hải cho các hãng tàu. Sự phát triển và lớn mạnh của TCT ĐTCT trong hơn 12 năm qua dựa trên chất lượng dịch vụ và đã được sự ủng hộ hơn 10 đối tác: SaiGon Newport, CMIT, Tanamexco, SPITC, Transimex, Giang Nam Logistics, PTSC, Royal Railway, cảng Phnom Penh và hơn 12 hãng tàu trong và ngoài nước: Maersk, CMA - CGM, COSCO, Yang Ming, Hapag Lloyd, Evergreen, RCL, ZIM, Wanhai, Huyndai, Hải An, Vinafco.
2. Ký kết MOU với UEF: 
Thời gian: 01/07/2021
Website: https://genuinepartner.com/
TIN LIÊN QUAN