Doanh nghiệp đối tác

CÔNG TY TNHH LOGIGEAR VIỆT NAM

31/07/2021
1. Giới thiệu tổng quan:
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2005, LogiGear Vietnam là công ty kiểm thử chất lượng phần mềm hàng đầu Việt Nam liên kết trực tiếp với LogiGear Hoa Kỳ để cung cấp các dịch vụ: tích hợp kiểm thử phần mềm tòan cầu, kiểm thử phần mềm tự động cấp cao, phát triển phần mềm, và hợp tác đào tạo. Thành lập năm 1994 tại California, LogiGear là một tập đoàn Hoa Kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới với những cách tân trong lĩnh vực kiểm thử chất lượng phần mềm cũng như kiểm thử tự động và đào tạo. Được điều hành bởi những nhà tư duy lãnh đạo trong ngành, chúng tôi luôn chuẩn bị tốt để đảm bảo chất lượng cao trong dịch vụ gia công
Với đội ngũ những chuyên gia tài năng nhất tại Hoa Kỳ và Việt Nam, được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm và thường xuyên được cập nhật các khóa đào tạo QA đẳng cấp thế giới, tập đoàn LogiGear nổi tiếng với những dịch vụ đa dạng trong ngành kiểm thử chất lượng phần mềm, và hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ kiểm thử nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn cho khách hàng tại Hoa Kỳ và trên toàn cầu.

"Mục tiêu của chúng tôi là kết hợp hoạt động kiểm thử chất lượng phần mềm tại Việt Nam và kỹ thuật kiểm thử chất lượng tự động ưu việt của LogiGear. Theo ý kiến phản hồi khách hàng, chúng tôi đã thành công tột bực với sáng kiến này." – Hùng Q. Nguyễn (CEO).
2. Ký kết MOU với UEF: 
Thời gian: 26/05/2021
Website: https://www.logigear.com/
TIN LIÊN QUAN