Doanh nghiệp đối tác

Ubofood chính thức trở thành đối tác của UEF

17/11/2022
Ubofood là thành viên của Tập đoàn Tuần Châu, được thành lập từ năm 2019 bởi những nhà sáng lập với hơn 18 năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành thực phẩm, nông nghiệp sạch.

Chúng tôi đã dày công nghiên cứu, kiên trì thử nghiệm trong nhiều năm để đưa ra một mô hình được các chuyên gia cũng như đối tác, khách hàng đánh giá là HỆ THỐNG TỐI ƯU NHẤT trong ngành thực phẩm hiện nay O2O (Online-to-Offline): Đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm chi phí vận chuyển, minh bạch thông tin, chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với các ưu thế nổi bật:

1. Mô hình thực phẩm O2O (Online-to-Offline) thông qua hệ thống đa nền tảng Website/App/Fanpage/Zalo cùng mạng lưới các trạm POS/MiniPOS phủ khắp, khoảng cách tới khách hàng chỉ từ 500m – 1km. Khách hàng dù ở nhà, ở cơ quan hay bất cứ nơi đâu đều có thể đặt hàng mua thực phẩm một cách dễ dàng qua Smartphone, nhận hàng tại nhà hoặc tại POS nơi gần nhất.
2. Giá thành: Ubofood - HỆ THỐNG THỰC PHẨM TỐI ƯU - là ứng dụng giao dịch thực phẩm, kết nối trực tiếp sản phẩm của nhà sản xuất uy tín đến tay người tiêu dùng, cắt bỏ hầu hết các khâu trung gian, tiết kiệm chi phí vận hành. Vì thế các sản phẩm của Ubofood có giá thành cạnh tranh từ 10 - 15% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và luôn luôn bình ổn.
3. Chất lượng: Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong ngành thực phẩm và nông nghiệp an toàn, cùng với sự lựa chọn đánh giá kỹ càng về chất lượng sản phẩm từ các nhà sản xuất, cho nên toàn bộ thực phẩm đưa vào Ubofood đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.



Sự khác biệt của Hệ thống này chính là có các “ĐIỂM GIAO NHẬN” (hay còn gọi là các trạm POS/Mini POS) có ở các Khu dân cư, Chung cư, Cơ quan, Ngõ phố ngay gần nơi khách hàng sinh sống và làm việc. Mạng lưới POS/MiniPOS mang lại rất nhiều lợi ích: Tiết kiệm, an toàn trong giao nhận thực phẩm, hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon tới tận tay người tiêu dùng (mỗi POS đều có tủ bảo quản đúng tiêu chuẩn). 

Thế mạnh Sản phẩm của Ubofood là thực phẩm tươi sống như thịt heo thảo dược, thịt heo sạch, thịt gà, thịt bò Úc nhập khẩu chất lượng cao. Bên cạnh đó, các mặt hàng thiết yếu khác như gạo, dầu ăn, nước mắm, gia vị, rau củ quả, sữa và các sản phẩm từ sữa, trứng gia cầm… cùng nhiều đặc sản các vùng miền.
Chúng tôi cũng đã đầu tư, hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín trong lĩnh vực thực phẩm như: Hợp tác xã Hoàng Long, Công ty Cổ phần thương mại Lan Vinh, Công ty TNHH Ba Huân Hà Nội, Công ty TNHH Toản Xuân, Hợp tác xã rau hữu cơ công nghệ cao Cuối Quý, Công ty CP chế biến nông sản Đông Nam Á, Công ty Cổ phần Nam Việt Navico... để tạo ra nguồn hàng chất lượng tốt, sản lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Với đội ngũ ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực thực phẩm, nông nghiệp sạch, cùng lĩnh vực thương mại điện tử toàn cầu, đội ngũ cán bộ nhân viên hùng hậu được đào tạo kỹ càng về tư duy, phẩm chất, kỹ năng, cùng hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại; Ubofood  mong muốn ngày càng được mở rộng hợp tác, kết nối với Quý trường Đại học cũng như các Trường học để đưa nguồn thực phẩm sạch chất lượng, phong phú, giá cả hợp lý nhằm chăm lo cho đời sống của Cán bộ nhân viên, học sinh, sinh viên ngày một tốt hơn.
TIN LIÊN QUAN