Sự kiện

Chương trình "Production Management Intern 2021"

12/04/2021
Với sự đồng hành của các doanh nghiệp đối tác Nhật Bản, Trung tâm hợp tác Doanh nghiệp tổ chức buổi hội thảo và phỏng vấn tuyển dụng Fast Retailing (Uniqlo & GU) "Production Management Intern 2021" sẽ được tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/4 tại Hội trường liberty tầng 15 (UEF)
Fast Retailing là công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ về quy mô như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.
Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng vấn đề phát triển nguồn nhân lực luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của thương hiệu để mang đến cho nguồn nhân lực trẻ Việt Nam những cơ hội phát triển không ngừng. 
Với mục tiêu trở thành công ty Số 1 toàn cầu, công ty đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Thực Tập Sinh Quản Lý Sản Xuất làm việc tại Fast Retailing Việt Nam.
Làm việc dưới sự hướng dẫn để nắm bắt quy trình sản xuất hàng may mặc cơ bản của UNIQLO / GU
- Kiểm soát chất lượng thông qua việc kiểm tra nhà máy, kiểm tra hàng may mặc và làm việc với các đối tác để tuân thủ các hướng dẫn / tiêu chuẩn của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Người hướng dẫn và Quản lý
- Báo cáo cho Người hướng dẫn và Quản lý trực tiếp
Chương trình sẽ chia làm 02 section:
Section Seminar:
  • Các bạn sẽ được các Anh/ Chị quản lý & giám sát mảng Sản Xuất của nhãn hàng UNIQLO & GU giới thiệu tổng quan về tập đoàn Fast Retailing, cùng kinh nghiệm làm công việc sản xuất của các anh chị. Đằng sau những trang phục chúng ta được mặc hàng ngày là cả nỗ lực không ngừng nghỉ của cả một tập thể để đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng tốt nhất cho sản phẩm đó.
Section phỏng vấn tuyển dụng:
  • Các bạn cần gửi CV trước về Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp trước ngày 20/4
  • Địa điểm phỏng vấn tại Phòng: 14.01 - 14.0514.07
Các ban tham gia đăng ký TẠI ĐÂY:
TIN LIÊN QUAN