Sự kiện

UEF ký kết với Báo Thanh Niên, tăng cường kênh học tập thực tiễn chất lượng cho sinh viên

12/07/2023
Chiều 11/7 vừa qua, Báo Thanh Niên đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 7 trường đại học, trong đó có UEF. Mục đích ký kết với các trường có khoa, ngành liên quan đến lĩnh vực truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện... nhằm phối hợp để thúc đẩy các hoạt động đào tạo, truyền thông. 
 



Các đại diện UEF tham dự buổi ký kết tại tòa soạn Báo Thanh Niên vào ngày 11/7 
 
Đại diện Báo Thanh Niên ký kết hợp tác là ông Nguyễn Ngọc Toàn - Tổng Biên tập. Về phía UEF, tham dự buổi ký kết có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng - Chánh Văn phòng trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Trương Thị Ngọc Bích - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông. 
 

Ông Nguyễn Ngọc Toàn - Tổng Biên tập Báo Thanh Niên phát biểu tại buổi ký kết 


Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường UEF đánh giá cao lợi ích cho sinh viên khi hợp tác với Báo Thanh Niên
 
Chia sẻ về quan hệ hợp tác với đơn vị báo chí, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường cho biết Báo Thanh Niên là một trong những đơn vị báo chí lớn đặt mối quan hệ hợp tác với các trường đại học, trong đó có UEF. Việc ký kết này sẽ mở ra nhiều chương trình học tập, thực hành hiệu quả cho các bạn theo đuổi lĩnh vực truyền thông nói riêng và sinh viên UEF nói chung. 
 

TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn mà UEF thực hiện 
 
TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường tại buổi ký kết cũng nhấn mạnh mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn mà UEF đã và đang thực hiện. Đồng thời, thầy đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với Báo Thanh Niên khi mang lại cơ hội học tập thực tế, tăng cường nơi thực tập, việc làm cho sinh viên, đặc biệt là nhóm ngành truyền thông. 
 

UEF thực hiện nghi thức ký kết với Báo Thanh Niên 
 
Thông qua các nội dung hợp tác, sinh viên các trường đại học sẽ tham gia những chương trình lớn của Báo Thanh Niên như một hoạt động ngoại khóa, được tạo điều kiện kiến tập, thực tập tại báo, đồng thời Báo Thanh Niên và các trường cùng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực và phát triển các hoạt động tạo giá trị cho cộng đồng.
 


Mối quan hệ hợp tác với Báo Thanh Niên mở ra cơ hội học tập, làm việc chất lượng cho sinh viên nhóm ngành truyền thông 




Sinh viên UEF tham quan, học tập thực tế tại Tòa soạn Báo Thanh Niên trong tháng 3 vừa qua
 
Từ mối quan hệ hợp tác giữa UEF với Báo Thanh Niên, các bạn sinh viên, đặc biệt là nhóm ngành truyền thông đã có thêm một đơn vị thực tập chất lượng, uy tín. Tham gia các hoạt động thực tế được triển khai trong thời gian tới, hy vọng các bạn có thể rèn luyện kỹ năng, bổ sung kiến thức cần thiết, tạo cơ sở để đáp ứng tốt các yêu cầu của nghề nghiệp tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN