Sự kiện

UEF trao đổi cơ hội hợp tác cùng ngân hàng lớn nhất thế giới

21/03/2024
Sáng 15/3, UEF đã có buổi làm việc với các đại diện Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) tại Việt Nam. Tại đây, nhiều thông tin về chương trình thực tập và hoạt động quốc tế cho sinh viên được thảo luận. 
Đại diện ICBC có ông Wu Ya Jun - Giám đốc nhân sự ICBC chi nhánh Hà Nội, bà Nguyễn Thị Nam - Phụ trách quản lý nhân sự ICBC chi nhánh Hà Nội, ông Zou Wen Zhi - Đại diện Văn phòng đại diện ICBC tại TP.HCM. 
Về phía UEF có TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
 


UEF và ICBC hướng đến ký kết hợp tác trong tương lai 
 
Đối với ngân hàng này, ThS. Huỳnh Quốc Phong đã chia sẻ về mô hình đào tạo gắn liền thực tiễn dành cho sinh viên. Đặc biệt, chương trình thực tập cố định cho UEFers tại doanh nghiệp trong nước và quốc tế được nhấn mạnh. Trung Quốc cũng là một trong những quốc gia mà UEF đưa sinh viên sang thực tập, buổi làm việc với ICBC tiếp tục mở ra cơ hội hợp tác về chương trình này trong tương lai. 
Là doanh nghiệp Trung Quốc, đại diện ICBC cũng cho biết sẽ hỗ trợ sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc UEF thực tập tại ngân hàng sau khi hai bên có ký kết hợp tác. Về hoạt động sinh viên, UEF và ICBC có thể phối hợp tổ chức nhiều chương trình như như workshop, talkshow,… cho các bạn hiểu hơn về văn hóa doanh nghiệp. 
 




Nhiều thông tin về chương trình thực tập và hoạt động sinh viên được thảo luận 
 
Thông qua buổi làm việc, đại diện ICBC hy vọng sẽ có những hợp tác cố định và lâu dài với UEF trong tương lai. 
Được biết, ICBC có trụ sở chính tại Bắc Kinh, là ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và cũng là lớn nhất thế giới xét về tổng tài sản. ICBC còn là một trong những ngân hàng thương mại quốc doanh thuộc Big Four, là nhóm bốn ngân hàng lớn nhất Trung Quốc. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN