Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập tại SalaFoodTech

11/01/2024
SalaFoodTech là một doanh nghiệp sản xuất chuyên cung cấp thực phẩm Ngon - Sạch tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất với dây chuyền máy móc hiện đại và thiết bị sản xuất tự động, được kiểm soát chặt chẽ theo chương trình quản lý chất lượng sản phẩm HACCP, ISO 22000. Quy trình chế biến được thực hiện nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên, không phẩm màu, không chất bảo quản, không phụ gia.


  
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Sala 
- Địa chỉ: 15/2 Bắc Lân 2, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TPHCM
- Người liên hệ: Nguyễn Song Tùng - COO
- Email: tung.ns@salafoodtech.com

  
- Vị trí: Chuyên viên Marketing
- Số lượng: 2
- Sinh viên ngành: MKT
- Yêu cầu: Xây dựng và quản lý các kênh social media của công ty, bao gồm: Facebook, Instagram, Twitter, TikTok,... Sáng tạo và thực hiện các nội dung marketing trên social media, bao gồm: bài viết, hình ảnh, video,... Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing trên social media. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  
- Vị trí: Chuyên viên quan hệ quốc tế
- Số lượng: 1
- Sinh viên ngành: IRE
- Yêu cầu: Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm các cơ hội hợp tác quốc tế. Tham gia các hội thảo, triển lãm quốc tế. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty trong các hoạt động liên quan đến quan hệ quốc tế. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
TIN LIÊN QUAN