Dự án cộng đồng

Sinh viên UEF hỗ trợ tổ chức Hội trại mừng 20.11 với trẻ Trung tâm Bình An

18/11/2019
Ngày 16/11/2019 vừa qua, các bạn sinh viên UEF đang tham gia dự án Những chú Nhím Hạnh Phúc (thuộc Chương trình Thành công với Lòng Thấu Cảm - LSP 2019) đã hỗ trợ các Soeur, các Thầy để tổ chức thành công buổi hội trai Tri Ân Thầy Cô cho hơn 200 trẻ của Trung tâm Phát huy Bình An. Được biết, tham gia hỗ trợ trong hoạt động  này không chỉ có các bạn thành viên dự án mà còn có sự giúp sức cửa hơn 20 bạn TNV là sinh viên UEF.

Sáng hôm ấy thật đặc biệt, các bạn sinh viên và TNV đã tập trung rất sớm tại Trung tâm Phát huy Bình An để chuẩn bị cho các hoạt động vui chơi. Ngoài tinh thần trách nhiệm thì tình cảm dành cho các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt cũng là động cơ rất lớn khiến các bạn tham gia rất nhiệt tình vào các hoạt động. Sự có mặt của các anh chị sinh viên cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các trẻ.

Các bạn sinh viên UEF đang rà soát lại kế hoạch hoạt động

Bằng sự nhiệt tình và chân thành, các anh chị sinh viên UEF đã thu hút được các trẻ tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích: kéo co, đố vui, cướp cờ... Trong mỗi hoạt động, các bạn sinh viên luôn cố gắng lồng nhiều bài học ý nghĩa để gửi gắm đến các em. Với các bạn sinh viên, hoạt động cộng đồng này mang các bạn đến gần hơn với những trãi nghiệm thực tế, qua đó các bạn có cơ hội cống hiến sức trẻ cho các hoạt động ý nghĩa lại được học tập thêm kỹ năng tổ chức các hoạt động ngoài trời đặc biệt với đối tượng là trẻ em.


Tin và ảnh: Trung tâm Kết nối cộng đồng
TIN LIÊN QUAN