Dự án cộng đồng

Sinh viên UEF mang Giáng sinh yêu thương đến với trẻ tại Trung tâm bảo trợ Thị Nghè

25/12/2020
Trong không khí rộn ràng chào đón Giáng sinh, ngày 22/12 vừa qua, các bạn sinh viên thuộc Mạng lưới lãnh đạo Service-Learning (SLN) đã cùng hơn 20 bạn tình nguyện viên là sinh viên UEF tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương” cho các trẻ tại Trung tâm bảo trợ Thị Nghè. 
Đến chung vui với các bạn sinh viên và các trẻ có thầy Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường, cô Lý Đan Thanh – Phó Trưởng khoa Kinh tế, cô Đinh Nguyễn Thiên Ân - Phó Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng, cô Nguyễn Thị Kim Thúy - Phó Giám đốc Trung tâm bảo trợ Thị Nghè.
 Giáng sinh cùng trẻ Thị Nghè
Quý thầy cô UEF đến chung vui cùng chương trình Giáng sinh yêu thương

 Giáng sinh cùng trẻ Thị Nghè 2
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF chia sẻ tại chương trình

Đến từ rất sớm đến chuẩn bị chương trình, các bạn sinh viên ai nấy cũng đều hào hứng vì các bạn nhỏ ở đây rất dễ thương và thân thiện. Nội dung chương trình cũng được các anh chị sinh viên UEF chuẩn bị chu đáo với nhiều tiết mục đầy màu sắc Giáng sinh, đặc biệt hoạt cảnh “Cô bé bán diêm” được cải biên với màu sắc hiện đại càng làm cho các em thêm thích thú.
 Giáng sinh cùng trẻ Thị Nghè 6
Tiết mục hoạt cảnh do các bạn sinh viên UEF trình diễn

Đáp lại tình cảm của các anh chị, các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ Thị Nghè đã gửi tặng đến thầy cô và anh chị sinh viên nhiều tiết mục văn nghệ do các em nỗ lực tập luyện trong hơn tuần qua. 
Hoạt động làm thiệp là phần mang lại nhiều cảm xúc nhất cho các bạn sinh viên. Cùng nhau, các bạn sinh viên và các em nhỏ đã chung tay trang trí những tấm thiệp xinh xắn dành tặng cho những người thân yêu. Để hoạt động làm thiệp có thể diễn ra trọn vẹn thì trước đó nhiều bạn sinh viên đã cẩn thận, tỉ mẩn cắt tỉa từng chi tiết của chiếc thiệp.
 Giáng sinh cùng trẻ Thị Nghè 7
Tiết mục văn nghệ của các trẻ Trung tâm bảo trợ Thị Nghè


ThS. Lý Đan Thanh – Phó Trưởng khoa Kinh tế tặng quà cho các trẻ



Hoạt động làm thiệp Giáng sinh mang lại sự gắn kết và niềm vui cho trẻ

Trước những tình cảm ấm áp của của các em, của các cô ở Trung tâm bảo trợ Thị Nghè, mọi vất vả chuẩn bị cho công tác tổ chức đã tan biến. Một bạn sinh viên sau khi tham dự chương trình chia sẻ: “Hy vọng sắp tới em sẽ được tham gia nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa như hôm nay để đóng góp phần nhỏ bé cho cộng đồng”. Lại thêm một Noel ý nghĩa và ấm áp nữa lại về với các bạn sinh viên UEF.
 
Giáng sinh ấm áp hơn bởi những hoạt động ý nghĩa của Nhà UEF

Tin và ảnh: Trung tâm Kết nối cộng đồng
TIN LIÊN QUAN