Dự án cộng đồng

Thả hồn cảm xúc trong buổi họp giữa kỳ của dự án Sketchnote for Good

25/05/2023
Vào ngày 25/5 vừa qua, dự án Sketchnote for Good trực thuộc Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF đã có một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa. Buổi gặp giữa kỳ này là một khoảng lặng để các thành viên trong dự án cùng nhau ngồi lại và suy ngẫm về hành trình đã qua. 


Khi tiếng nhạc cất lên là lúc thanh âm của cảm xúc đang trào dâng mãnh liệt. Cùng hoà thanh trong bài hát “Yes I do”, tất cả các thành viên dự án như hoà làm một: cùng chung ý chí, cùng chung mục đích mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Chia sẻ thêm về buổi gặp giữa kỳ, bạn Quang Huy cho biết: “Từ lúc tham gia dự án đến giờ chúng mình không có nhiều cơ hội để được gặp mặt và trò chuyện với nhau. Nhờ buổi gặp mặt ngày hôm nay, mình cảm thấy mở lòng hơn và rất vui vì đã là một phần của đại gia đình Sketchnote for Good. Mình mong rằng có thể đồng hành cùng với dự án thêm nhiều workshop và nhiều mùa hơn nữa để góp một chút sức trong việc giúp đỡ cộng đồng thiếu may mắn.”
Bạn Diệp Nguyên Khang đang chăm chú viết thư chia sẻ

Các bạn thành viên có cơ hội được trò chuyện, chia sẻ những nỗi niềm của bản thân trong suốt nửa chặng đường của dự án. Đó là lúc “hòm thư bí mật” được ra đời. Những tâm tư, tình cảm được các bạn gửi gắm qua từng câu chữ là động lực để giúp cho dự án Sketchnote for Good ngày càng hoàn thiện và phát triển.
Phần hấp dẫn ban tổ chức chuẩn bị cho giờ giải lao
Trò chơi giải mã Morse làm nóng bầu không khí 
 Các bạn cùng chụp hình chung trước khi ra về 
 
Cuối cùng, không thể thiếu những bức hình lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên. Buổi gặp giữa kỳ là “dấu phẩy” giữa chặng đường thực hiện dự án để các thành viên vực lại tinh thần, sẵn sàng cho những nhiệm vụ, trọng trách tiếp theo. Trên chặng đường tới Sketchnote for Good hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều những buổi chia sẻ bổ ích, những điều tốt đẹp cho cộng đồng đặc biệt. Các bạn hãy cùng đón chờ những hoạt động sắp tới của chúng mình nhé.
 
Viết tin: Mỹ Huyền, Kiều Trang
Ảnh: Ban truyền thông dự án Sketchnote for Good
TIN LIÊN QUAN