Hội thảo sự kiện

​CHÍNH THỨC KHÉP LẠI CHẶNG ĐƯỜNG THỨ 6 - DỰ ÁN SKETCHNOTE FOR GOOD

27/12/2023
Dự án Sketchnote for Good chính thức kết thúc mùa 6 vào buổi Endterm 27/12/2023. Hoà chung với không khí những ngày cuối năm, dự án đã có những khoảnh khắc lắng đọng để nhìn lại một hành trình dài trong thời gian vừa qua. 
Các thành viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc mục tiêu dự án mùa 6

Mùa 6 mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả thành viên thuộc dự án Sketchnote for Good và nhiều hoạt động ý nghĩa đối với cộng đồng. Mỗi hoạt động mang một dấu ấn riêng với nhiều trải nghiệm khác nhau. Buổi Endterm của Sketchnote for Good diễn ra với quy mô toàn dự án là lúc thích hợp để điểm lại các cột mốc và thành công có được trong mùa 6. 

Đồng hành cùng 3 quý đối tác, Sketchnote for Good với 44 thành viên bước qua nhiều cảm xúc để có thể cùng nhau tạo nên những con số ấn tượng. Mang lại cho đối tác Kidspire Vietnam 22 trang chương trình học tập, 6 trang quy trình khái niệm, 24 thẻ học tập cho các trẻ tại mái ấm; đối tác Tổ chức Niềm Tin với 11 trang truyện tranh và 106 thẻ bài hỗ trợ trẻ chậm trí tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn bằng hình ảnh và 1 bảng hiệu cho Mái ấm Truyền Tin. Hoàn thành đóng góp 7 triệu đồng cho cộng đồng. 19 sản phẩm truyền thông trên fanpage, website của Trung tâm Kết nối cộng đồng và 17 sản phẩm trên Instagram dự án Sketchnote for Good. Những con số này cũng chính là động lực để dự án nỗ lực mang lại nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng

Các thành viên nổi bật với những đóng góp tích cực được tuyên dương trong buổi Endterm

Dự án với các hoạt động nổi bật như: tham gia Project Day - Ngày hội dự án cộng đồng, tham gia gian hàng BridgeFest 2023, tổ chức buổi gặp mặt kết nối các dự án Happy Friday: Noel Noend, tham gia Phiên chợ Giáng sinh 2023 “TWINKLE, FEST”, mở chuỗi workshop “Vẽ sắc màu - Chạm trái tim”, tổ chức chuỗi training cho các thành viên dự án và các buổi gặp mặt nội bộ. 

Buổi họp mặt Midterm đã giúp các thành viên kết nối với nhau hơn
Nhìn lại buổi Happy Friday mang chủ đề giáng sinh với niềm vui hân hoan
Việc tham gia gian hàng TWINKLE, FEST cũng đã giúp dự án tiến gần hơn với mục tiêu gây quỹ

Đối với chuỗi workshop “Vẽ sắc màu - Chạm trái tim”, toàn bộ lợi nhuận thu được tại workshop sẽ góp phần mang lại bộ tài liệu học tập cho trẻ tại Tổ chức Niềm Tin, học bổng cho Nhà lưu trú trẻ đồng bào tại Bình Phước và 10 phần quà cho người dân nghèo ở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Dự án đã thành công bán được tổng cộng 225 vé và đạt được 10.210.840VNĐ trên tổng mục tiêu gây quỹ 10.800.000VNĐ. Tham gia chuỗi workshop, sinh viên được hòa mình vào không gian sáng tạo với màu sắc, hướng tới phát triển kỹ năng hội họa và tư duy hình ảnh như, góp phần giải tỏa những lo âu bộn bề của người trẻ. 

Một thành viên của dự án đang hỗ trợ sinh viên tham gia workshop
Mỗi thành phẩm mà sinh viên tạo ra đã góp phần gây quỹ cho mục tiêu dự án

Dự án còn đóng góp 10 phần quà cho người dân nghèo ở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi

Buổi Endterm cho các thành viên có không gian để chia sẻ niềm vui và những bài học có được trong cả hành trình mùa 6. Kết thúc buổi Endterm các thành viên được trao giấy chứng nhận của Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF và dự án Sketchnote for Good để các bạn có thể lưu giữ lại hành trình này. 73% thành viên đã cùng nhau bước tiếp mùa 7 và cũng sẽ có sự đóng góp của những gương mặt mới nữa, đón chờ tin tức mới từ dự án Sketchnote for Good bạn nhé! Chúc các thành viên dự án có thể đi tiếp cùng nhau trong mùa tiếp theo!
 
Viết tin: Mỹ Huyền
Ảnh: Dự án Sketchnote for Good




TIN LIÊN QUAN