Thông báo

UEF triển khai kênh chăm sóc, tư vấn trực tuyến dành cho sinh viên

30/10/2019
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sinh viên. Trung tâm Hỗ trợ học vụ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) đã triển khai kênh tương tác hỗ trợ học vụ trực tuyến cho sinh viên.
Như vậy, bên cạnh việc liên hệ trực tiếp tại trường, gọi điện thoại, gửi email như trước đây, các bạn còn có thể đặt câu hỏi về các vấn đề học vụ ở mọi nơi, mọi lúc với kênh tư vấn online này.
 Sinh viên sẽ được giải đáp các vấn đề học vụ qua kênh tư vấn trực tuyến
 
Các thầy cô của Trung tâm Hỗ trợ học vụ luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn tất cả các vấn đề trong quá trình học tập và giải đáp các thắc mắc cho sinh viên một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Dưới đây là các bước để gửi câu hỏi trên trang tư vấn học vụ trực tuyến:
 
Bước 1: Sinh viên có thể vào 1 trong 3 trang web sau:

- Trang web TT.HTHVhttps://www.uef.edu.vn/tththv

hoặc
- Trang web: https://daotao.uef.edu.vn (cổng Đăng ký môn học)
hoặc
- Trang web của phòng Đào tạo: https://www.uef.edu.vn/daotao

Bước 2: Click biểu tượng “Tư vấn trực tuyến” ở góc bên phải phía dưới của màn hình.

Bước 3: Đặt câu hỏi của bạn để được thầy/cô hỗ trợ và tư vấn.

Thông tin liên hệ:
Trung tâm Hỗ trợ học vụ UEF
Tầng 4, 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: daotao@uef.edu.vn, hotrohocvu@uef.edu.vn
Hotline: 028 5422 6666 (002, 003)
TIN LIÊN QUAN