Gương sáng sinh viên

​Đội tuyển UEF đạt huy chương Bạc tại Giải vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc 2023

03/04/2023
Tại "Giải vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ nhất năm 2023" diễn ra ở Thừa Thiên Huế từ ngày 1/4, đoàn vận động viên của UEF đã xuất sắc giành huy chương Bạc nội dung thi đấu đồng đội hệ chuyên nghiệp. Đây là thành quả đáng khích lệ sau quá trình cố gắng tập luyện của các bạn và nỗ lực dẫn dắt của ThS. Lê Hiếu Nghĩa – Huấn luyện viên Taekwondo kiêm Trưởng đoàn. 
5 đại diện của UEF gồm: Châu Kim Loan, Nguyễn Văn Đáng, Nguyễn Ngọc Tường Vy, Nguyễn Huỳnh Trúc Chi - Sinh viên khóa 2022 và bạn Bùi Tịnh Phong - Sinh viên khóa 2021. Trong đó có các gương mặt đã trở nên quen thuộc với Nhà UEF với những thành tích, chia sẻ truyền cảm hứng về học tập lẫn tài năng thể thao.
 



Đoàn vận động viên đại diện UEF giành huy chương Bạc nội dung đồng đội
 
Với kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải lớn, cùng quá trình tập luyện trong đội tuyển quốc gia, các bạn đã thể hiện được kỹ thuật, động tác chắc chắn và sự phối hợp nhịp nhàng khi thi đấu nội dung đồng đội. 
Bên cạnh đó, toàn đội được dẫn dắt bởi ThS. Lê Hiếu Nghĩa – Huấn luyện viên Taekwondo, thầy hiện là giảng viên Khoa Marketing UEF. Khi còn là VĐV Taekwondo đội tuyển quốc gia, thầy đã gặt hái rất nhiều giải thưởng như: 3 lần Vô địch thế giới, 1 lần Vô địch và 3 lần Á quân châu Á, 7 lần Vô địch Đông Nam Á, huy chương Bạc và huy chương Đồng SEA Games. 
  



Các bạn được dẫn dắt bởi ThS. Lê Hiếu Nghĩa 
 
Giải vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên lần 1 năm 2023 tổ chức thi đấu với 2 hệ gồm chuyên nghiệp và hệ phong trào với 172 VĐV đến từ 36 đơn vị trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong cả nước và 616 VĐV đến từ 65 đoàn thể thao các tỉnh thành, đoàn Công an nhân dân, đoàn Quân đội. Giải sẽ kết thúc vào ngày 5/4 tới đây. 
Nhà UEF chúc mừng các VĐV đã đạt thành tích tốt ở giải đấu lần này. Đây là động lực để các bạn tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đạt nhiều huy chương hơn nữa. Bên cạnh đó, đây còn là niềm khích lệ cho các VĐV đang tham gia Olympic UEF 2023 nêu cao tinh thần thể thao, nỗ lực phát triển toàn diện. 
 

TT.TT-TT
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN