Gương sáng sinh viên

Gặp gỡ các gương mặt sinh viên tiêu biểu trong khóa tốt nghiệp Cử nhân Gloucestershire đầu tiên

16/12/2021
Ra mắt vào ngày 27/9/2017, khóa sinh viên đầu tiên của chương trình cử nhân Anh Quốc - Hợp tác giữa UEF và Đại học Gloucestershire sẽ tốt nghiệp vào ngày 18/12/2021 tới đây. Sau 4 năm nỗ lực học tập và rèn luyện, các bạn sẽ nhận được tấm bằng cử nhân quốc tế danh giá. Trong đó, 4 gương mặt sinh viên tiêu biểu của chương trình đã xuất sắc đạt được thành tích “First Class with Honours”.
Tấm bằng "First Class With Honours" là một trong những bằng cấp danh giá nhất trong hệ thống giáo dục Anh Quốc. Sinh viên phải đạt điểm tốt nghiệp từ 70/100 mới được nhận bằng cấp này.
 

Khóa sinh viên đầu tiên của chương trình Cử nhân quốc tế - Đại học Gloucestershire sẽ chính thức tốt nghiệp vào 18/12 tới đây
 
Bùi Khắc Hòa - Ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing (B.A. (Hons) Business and Marketing Management)
 
 
Với điểm tốt nghiệp 73.43/100, Khắc Hòa xuất sắc đạt được danh hiệu Thủ khoa của ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing khóa đầu tiên trong chương trình Cử nhân Gloucestershire. Bạn cũng từng đạt được học bổng tài năng năm 2019 và tích cực tham gia các hoạt động phong trào trong quá trình học tập. 
Trước thềm Lễ tốt nghiệp, Khắc Hòa chia sẻ: “Chương trình Gloucestershire đã cho em rất nhiều điều, từ kiến thức, kỹ năng và trở thành phiên bản tốt hơn ở hiện tại. Em muốn nhắn gửi đến các bạn sinh viên đang và sẽ học chương trình này là chương trình học có lẽ không quá dễ dàng, nhưng đó là thử thách tốt cho các bạn. Hy vọng các bạn có thể mạnh mẽ, tiếp tục tiến về phía trước và cuối cùng bạn sẽ thấy tất cả đều xứng đáng. Hy vọng các bạn sẽ trải nghiệm những điều tuyệt vời tại UEF. Em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến thầy cô và gia đình đã luôn bên cạnh em trong hành trình này”. 
 
Nguyễn Ngọc Phương Trang - Ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing (B.A. (Hons) Business and Marketing Management)
 
 
Sau 4 năm học tập, bạn Phương Trang tốt nghiệp với mức điểm 71.35/100. Hiện tại, bạn đang là Marketing Executive tại Công ty The Green Equipment. “Khi có được công việc hiện tại, em cảm thấy kiến thức học được từ chương trình Gloucestershire đã giúp em rất nhiều, em có thể ứng tuyển vào công việc thuận lợi hơn. Em muốn gửi lời cảm ơn đến ba mẹ và thầy cô đã ủng hộ em trong suốt chặng đường học tập. Với các bạn sinh viên, thông điệp em muốn nhắn gửi là nếu bạn giữ được sự mạnh mẽ và niềm tin, bạn có thể biến ước mơ thành sự thật”. 
 
Đàm Chí Đạt – Ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (B.A. (Hons) English and Linguistics)
 
 
Tốt nghiệp với mức điểm 73.33/100, Chí Đạt đã đạt được danh hiệu Thủ khoa của ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học khóa 2017. Với vai trò lớp trưởng lớp 17G1EL01, Chí Đạt đại diện cho sinh viên ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học tại UEF tạo cầu nối giữa sinh viên và Trường Đại học Gloucestershire. Hiện tại, Chí Đạt đang là giáo viên IELTS Workshop. 
Khi học chương trình Gloucestershire, em đã có rất nhiều trải nghiệm, biết thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị. Em muốn gửi lời tri ân chân thành đến thầy cô và ba mẹ đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Em cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp và may mắn đến với các bạn sinh viên đang và sẽ học chương trình này của UEF”, Chí Đạt bày tỏ. 
 
Phùng Tuyết Mỹ - Ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (B.A. (Hons) English and Linguistics)
 
 
Tuyết Mỹ tốt nghiệp chương trình Cử nhân Gloucestershire với mức điểm 72.82/100. Sau quá trình học tập và rèn luyện tại trường, bạn hiện là chuyên viên tại Công ty TNHH Tư vấn du học Bluesea. Chia sẻ về chương trình học, Tuyết Mỹ cho biết: “Chương trình Gloucestershire rất hữu ích, giúp em phát triển công việc hiện tại cũng như sự nghiệp tương lai. Thông điệp mà em muốn nhắn gửi đến các bạn sinh viên UEF là nếu có niềm tin vào bản thân, bạn sẽ làm được”. 
Theo khảo sát của Viện Quốc tế có khoảng 1/3 số lượng sinh viên của khóa này tìm được việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp. Đây không chỉ là niềm vui của các tân cử nhân tương lai và còn góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường.
Với hành trình trang bị tri thức tại UEF và sở hữu tấm bằng cử nhân quốc tế xếp loại "First Class With Honours" do Đại học Gloucestershire cấp, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận không chỉ tạo bước đệm giúp các bạn tiến đến thành công trong sự nghiệp mà còn là cơ hội nhận học bổng toàn phần tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới cho những bậc học cao hơn.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN