Gương sáng sinh viên

Hà Thiên Bảo: tự hào về việc góp phần tích cực vào cộng đồng sinh viên với danh hiệu Sinh viên 5 tốt

08/01/2024
“Sinh viên 5 tốt” là danh hiệu cao quý ghi dấu sự phát triển toàn diện của sinh viên về học thuật, nghiên cứu khoa học, tài năng và kỹ năng. Trở thành sinh viên 5 tốt khó, giữ vững thành tích nhiều năm lại càng khó khăn gấp bội. Hiểu được giá trị cốt lõi của các tiêu chí, nhiều UEFers vẫn bền bỉ rèn luyện, không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt danh hiệu các năm liên tiếp.
 
Đối với Hà Thiên Bảo - Khoa Tài chính - Kế toán, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực và thành công cá nhân mà còn là niềm tự hào về việc góp phần tích cực vào cộng đồng sinh viên.
 
Hà Thiên Bảo luôn tự hào về những giá trị đóng góp cho cộng động sinh viên trong hành trình trở thành "Sinh viên 5 tốt"
 
Nếu như cảm xúc ở lần đầu tiên khi nhận danh hiệu là hứng khởi, tự tin và được khẳng định trong hoạt động thì ở lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là sự tự hào to lớn và nhận biết trách nhiệm về vai trò nêu gương “Sinh viên 5 tốt”. Đây cũng là động lực để Thiên Bảo phấn đấu trong giai đoạn tiếp theo.
 
Chàng sinh viên năm 4 khoa Tài chính - Kế toán là gương mặt quen thuộc ở nhiều cuộc thi học thuật, sân chơi kỹ năng và câu lạc bộ của Nhà UEF. Những bí quyết để giữ thành tích của Bảo chính là duy trì sự kiên trì và tập trung, sắp xếp công việc một cách khoa học; hạn chế sự lơ là hay chủ quan sau mỗi kỳ học, giữ vững tinh thần làm việc nhóm và tận dụng tối đa các nguồn hỗ trợ từ bạn bè.
 
Hà Thiên Bảo là gương mặt quen thuộc trong rất nhiều sân chơi học thuật, nghiên cứu khoa học của UEF
 
“Để vượt qua áp lực cao khi tham gia nhiều mảng hoạt động, quan trọng nhất là các bạn cần quản lý thời gian hiệu quả, đặt ưu tiên công việc và biết khi nào cần nghỉ ngơi để duy trì sức khỏe tốt.”, Thiên Bảo nhắn nhủ.
 
“Hành trình chinh phục danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" không chỉ là cuộc đua về thành tích cá nhân mà còn là hành trình đồng hành cùng cộng đồng. Hãy giữ cho lòng đam mê và trách nhiệm, đồng thời không quên sự hỗ trợ từ bạn bè và cộng đồng. Trong quá trình học tập, rèn luyện và tham gia hoạt động Đoàn - Hội, hãy tận hưởng mỗi trải nghiệm và học hỏi từ mọi người xung quanh; đừng ngần ngại đặt ra những thách thức mới và luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân.”
 
Đối với Bảo, mỗi thử thách là một cơ hội trải nghiệm và học hỏi cùng với bạn bè và cộng đồng
 
Sẽ không bất ngờ khi cậu bạn đã đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu rõ ràng và cụ thể: chinh phục IELTS mức 7.0; theo học với dự kiến hoàn thành chương trình thạc sĩ vào năm 2026; tham gia các khóa học và thi chứng chỉ CFA để trở thành một CFA Charterholder và quản lý quỹ, giúp bạn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Tin rằng, Hà Thiên Bảo sẽ hoàn thành những dự định tương lai từ “vốn” kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình rèn luyện đầy đủ các tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”.
 
P.CTSV
Ảnh: NVCC
 
 
TIN LIÊN QUAN