Gương sáng sinh viên

Nguyễn Trần Khánh Linh - Nữ sinh UEF xuất sắc vào vòng Chung kết Miss World Việt Nam 2022

27/04/2022
Sau chuỗi hoạt động sôi nổi với nhiều phần thi hấp dẫn, tối qua – 24/4, cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đã diễn ra đêm Chung khảo toàn quốc với sự tham dự của 64 thí sinh. Tự tin thể hiện hết mình qua các phần thi, người đẹp Nguyễn Trần Khánh Linh – Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế của Nhà UEF đã xuất sắc được gọi tên vào top 38 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết.

 

Đêm Chung khảo toàn quốc diễn ra với 3 phần thi: áo dài, bikini và váy dạ hội. Thướt tha trong tà áo dài, quyến rũ, khỏe khoắn khi trình diễn bikini và nền nã, duyên dáng trong trang phục dạ hội, Khánh Linh cùng các thí sinh đã thể hiện được nét đẹp riêng của mình.

 

khanhlinh-missworld
khanhlinh-missworld
Khánh Linh đã thể hiện các phần thi một cách tự tin 

 

Với Khánh Linh, có mặt trong top 38 là kết quả mang đến niềm hạnh phúc rất lớn cho bạn. Trong hành trình dự thi Miss World Việt Nam 2022 vừa qua, vốn gặp nhiều khó khăn, nhưng Linh tự nhủ: “Mình nhận ra bản thân còn nhiều điểm yếu so với các bạn, mình luôn cố gắng học hỏi từ mọi người. Mình cũng gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh học tập và rèn luyện. Đó là những hành trang giúp mình và các bạn tự tin hơn ở đêm Chung khảo”.

 

Trong đêm thi quan trọng và là thí sinh còn khá trẻ của cuộc thi, Khánh Linh cho biết bạn luôn trong trạng thái chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết hợp lý. Sau những gì đã được học và rèn luyện, cô gái quê Lâm Đồng đã thể hiện các phần thi trọn vẹn nhất có thể.

 

khanhlinh-missworld
khanhlinh-missworld
khanhlinh-missworld
Chúc Khánh Linh tiếp tục tỏa sáng vòng Chung kết của Miss World Việt Nam 2022
Được biết, vòng Chung kết Miss World Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào giữa tháng 7 tại Quy Nhơn (Bình Định). Để chuẩn bị cho chặng đua cuối, Khánh Linh chia sẻ: “Sau khi biết mình có mặt tại vòng Chung kết, mình đã đặt ra quyết tâm phải bổ sung nhiều hơn nữa về kiến thức, trình độ ngoại ngữ, cũng như các kỹ năng cần thiết. Mình sẽ tập luyện và học hỏi liên tục trong hơn 2 tháng trước khi vòng Chung kết diễn ra. Với lòng quyết tâm cao độ, mình hy vọng sẽ thể hiện được bản thân và tỏa sáng ở vòng thi cuối cùng”.

 

Hy vọng thành tích này sẽ là động lực mạnh mẽ giúp Khánh Linh tiếp tục chinh phục vị trí cao nhất của Miss World Việt Nam 2022. Chúc cho người đẹp Nhà UEF sẽ hoàn thành thật tốt các phần thi, tự tin tỏa sáng và học hỏi thêm thật nhiều kỹ năng tại đấu trường nhan sắc quy mô này.

 

Nguyên Lê 
Ảnh: Miss World Vietnam

 
TIN LIÊN QUAN