Gương sáng sinh viên

Phạm Hải Bình: “Sinh viên 5 tốt” thúc đẩy mình nỗ lực trở thành phiên bản vững vàng

08/01/2024
“Sinh viên 5 tốt” là danh hiệu cao quý ghi dấu sự phát triển toàn diện của sinh viên về học thuật, nghiên cứu khoa học, tài năng và kỹ năng. Trở thành sinh viên 5 tốt khó, giữ vững thành tích nhiều năm lại càng khó khăn gấp bội. Hiểu được giá trị cốt lõi của các tiêu chí, nhiều UEFers vẫn bền bỉ rèn luyện, không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt danh hiệu các năm liên tiếp.
 
Phạm Hải Bình – sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin vẫn còn nhớ rất rõ cảm giác bất ngờ và vui sướng khi lần đầu tiên vinh dự đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” vào năm 2022. Đến nay, sau lần thứ 3 liên tiếp giữ vững danh hiệu cao quý này, cô bạn vô cùng tự hào và càng có niềm tin vào bản thân hơn.
 
Hải Bình hiện đang giữ chức vụ Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Công nghệ Thông tin
 
Từ một người tự ti, luôn hoài nghi rằng liệu mình có làm được hay không, danh hiệu Sinh viên 5 tốt đến với cô bạn như một chiếc kim chỉ nam và là động lực thúc đẩy mình nỗ lực phấn đấu để trở thành một phiên bản Hải Bình vững vàng như ngày hôm nay.
 
“Bốn năm ở UEF của mình gắn liền với màu áo xanh, xanh của khát vọng tuổi trẻ, xanh của những dấu chân tình nguyện. Chính màu áo ấy đã nâng đỡ và cho mình rất nhiều cơ hội để hoàn thiện bản thân ở cả 5 mặt: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt. Bên cạnh việc tham gia công tác Đoàn - Hội, mình vẫn luôn chú trọng và đặt việc học lên hàng đầu. Với mình, việc lên một chiếc “to-do list” hằng ngày là rất cần thiết để một sinh viên toàn năng có thể kiểm soát được quỹ thời gian cũng như hoàn thành được tất cả công việc một cách trọn vẹn nhất.”
 

Trên hành trình chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Hải Bình đã dần trưởng thành, trở thành "cánh chim đầu đàn" dẫn dắt tập thể Liên Chi đoàn Khoa Công nghệ Thông tin
 
Trong tương lai, mình vẫn sẽ luôn mang trong mình sức trẻ của sinh viên UEF “Sáng tri thức - Vững kỹ năng - Tiên phong hội nhập” và sự nhiệt huyết vốn có để làm nền tảng cho những dự định của bản thân. Mình hy vọng rằng những bạn sinh viên đang nỗ lực vươn đến danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” sẽ luôn tin vào bản thân và cố gắng học tập, rèn luyện thật chăm chỉ vì mình tin chắc rằng “Điều kì diệu xảy ra khi bạn không chịu từ bỏ bởi vì vũ trụ luôn lắng nghe một trái tim ngoan cường”. - Hải Bình chia sẻ.
 
Câu chuyện về tinh thần không ngừng nỗ lực của Hải Bình sẽ tiếp thêm động lực cho UEFers hoàn thiện bản thân
 
Chúc Hải Bình sẽ luôn vững vàng qua mọi chông gai, luôn là niềm tự hào và tấm gương sáng của Liên Chi đoàn – Liên Chi hội Khoa Công nghệ Thông tin nói riêng và sinh viên UEF nói chung trên hành trình chinh phục danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.
 
P.CTSV
Ảnh: NVCC
 
TIN LIÊN QUAN