Gương sáng sinh viên

Sinh viên Nhà UEF đạt giải Quý quân cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai”

01/11/2021
Diễn ra từ ngày 16/8, cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần thứ 10 đã chính thức khép lại. Đây là cuộc thi có quy mô toàn miền Nam do Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tìm kiếm những cá nhân có năng lực để đào tạo và phát triển thành CEO trong tương lai. Trận Chung kết đã diễn ra vào tối ngày 30/10 theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Airmeet và được phát trực tiếp trên Fanpage cuộc thi.
 
 
Top 4 “chiến binh” tham gia tranh tài tại vòng thi "quyết định" là đại diện đến từ các Trường Đại học Kinh tế TP.HCM; Đại học Ngân hàng và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Trải qua gần 4 giờ đồng hồ tranh đấu với 2 chặng thi đầy cam go, chủ nhân của các giải thưởng đã lộ diện. Đại diện Nhà UEF là bạn Lưu Phúc Trường – Khóa 2018 ngành Marketing đã đạt giải Quý quân. Thành tích này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng học hỏi, vượt qua mọi giới hạn bản thân của Phúc Trường.
 

Xin chúc mừng Phúc Trường đã đạt kết quả cao tại cuộc thi
 
Chia sẻ về hành trình tham gia cuộc thi, Phúc Trường cho biết: “Với Trường, hành trình của tuổi trẻ là học hỏi - tiến bộ không ngừng. Năm nay, Trường tham gia cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” và đã đồng hành đến Gala Chung kết. Qua đó, Trường đã học được rất nhiều điều mới về việc quản trị, lãnh đạo trong thời đại công nghệ số.
Trường được truyền cảm hứng bởi câu nói của John Quincy Adams - Tổng thống thứ 6 của nước Mỹ: “If your actions inspire others to dream more, learn more, and become more, you are a leader”. Dù chuyển đổi số là từ khoá đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, thế nhưng Trường tin rằng năng lực lãnh đạo mới là nhân tố để các tổ chức, doanh nghiệp thành công”
.
 


Phúc Trường là gương mặt sinh viên tích cực trong các hoạt động giao lưu quốc tế tại UEF
 
Với chủ đề “CEO và Thách thức trong kỷ nguyên số”, cuộc thi năm nay được xem là một hành trình đầy thú vị, giúp sinh viên mở rộng được tầm nhìn và khám phá ra những giá trị cốt lõi của kỷ nguyên số. Từ đó, cuộc thi khai phá và phát triển được những tài năng lãnh đạo trẻ, xứng đáng trở thành những CEO tương lai của thời đại số.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN