Gương sáng sinh viên

​Sinh viên UEF đạt huy chương Vàng giải “Năng khiếu và Trẻ Pencak Silat TP.HCM năm 2022”

13/04/2022
Bên cạnh những tin vui từ đấu trường nhan sắc, thì ở mảng thể thao, sinh viên Nhà UEF cũng mang về thành tích đáng nể. Vừa qua, bạn Nguyễn Trường Vân - sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã xuất sắc đạt huy chương Vàng giải “Năng khiếu và Trẻ Pencak Silat TP.HCM năm 2022”
Giải đấu được tổ chức dành cho các bạn vận động viên, sinh viên từ các trường trên địa bàn Thành phố tham gia. Không chỉ góp phần đa dạng hóa sân chơi thể thao cho các bạn trẻ, giải đấu còn là dịp để tuyển chọn các hạt giống tiềm năng, góp mặt thi đấu trong giải quốc gia và quốc tế. 
 
HCV-Pencak Cilat
HCV-Pencak Cilat
Bạn Nguyễn Trường Vân xuất sắc đạt huy chương Vàng của giải đấu 
 
Đại diện UEF, với sự nỗ lực và thi đấu hết mình, Trường Vân đã đạt thành tích cao tại giải đấu, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao của thế hệ trẻ Nhà trường. Cô bạn sinh viên năm 2 này có tình yêu rất lớn dành cho võ thuật và đang là Phó Chủ nhiệm CLB MMA của UEF
Chia sẻ về quá trình tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu, Trường Vân bày tỏ: “Em đạt được thành tích này là nhờ vào sự hỗ trợ rất lớn từ đơn vị chủ quản - CLB Pencak Silat Quận Thủ Đức và CLB MMA UEF. Bên cạnh đó, hành trình đoạt giải cũng không thể không nhắc đến sự may mắn. Sau khi đạt huy chương vàng giải năng khiếu và trẻ, em sẽ tiếp tục luyện tập và chuẩn bị tham gia thi đấu cho những giải sắp tới”. 
 
HCV-Pencak Cilat
Trường Vân hiện là Phó Chủ nhiệm CLB MMA của Nhà UEF 
 
Tham gia tập luyện môn võ tổng hợp MMA, Trường Vân cho biết việc tìm đến bộ môn Pencak Silat sẽ giúp bạn tiếp thu thêm nhiều kiến thức nền tảng võ thuật, giúp cơ thể, động tác trở nên nhanh nhẹn và khéo léo, bổ trợ khá nhiều trong việc luyện tập cũng như hiểu rõ hơn về các phong trào võ thuật hiện nay. 
Thành tích cao ở giải đấu lần này không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, mà còn là “bệ phóng” giúp Trường Vân có thêm động lực theo đuổi võ thuật và đạt được nhiều huy chương hơn nữa trong tương lai. 

Vinh Thư 
Ảnh: FBNV
TIN LIÊN QUAN