Hoạt động sinh viên

Ca sĩ Erik tiếp thêm "vitamin" tinh thần cho sinh viên và chúc mừng sinh nhật Nhà UEF

25/09/2021
Hòa vào không khí kỷ niệm 14 năm ngày thành lập UEF, chương trình “Friday 7PM - Vitamin For Student Life" số thứ 3 tối ngày 24/9 cũng đã được tổ chức theo cách thật đặc biệt. Các bạn sinh viên được thưởng thức “đêm nhạc” với những tiết mục ý nghĩa từ các CLB nghệ thuật và sự xuất hiện của ca sĩ Erik. 
Chương trình được phát sóng trực tuyến, thu hút đông đảo sinh viên theo dõi với hơn 3000 lượt xem. Trước khi bắt đầu các tiết mục văn nghệ, đại diện các CLB nghệ thuật tại UEF như S.M.S, Hunter, Sunburst, Vortex Dance Crew, D149 Crew, S.E.U,... cũng đã chia sẻ về kỷ niệm trong hành trình gắn bó với trường và gửi lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa đến mái nhà chung UEF. 
 

Đại diện các CLB nghệ thuật cùng giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên chia sẻ và gửi lời chúc sinh nhật đến Nhà UEF
 
Dù không trình diễn trực tiếp nhưng các bạn vẫn chịu khó đầu tư các tiết mục thật chỉn chu và đẹp mắt. Sự kết nối với nhau qua màn hình vì thế giúp các lời ca, điệu múa, bài nhảy thêm đặc biệt và ý nghĩa hơn. Bên cạnh phần trình diễn, các bạn còn gợi nhắc những kỷ niệm đáng nhớ tại Nhà UEF thông qua video, nơi thanh xuân của mình được lưu giữ một cách tuyệt vời. 
Sau khi các tiết mục văn nghệ được trình diễn, chương trình cũng đã kết nối với những nhân vật đặc biệt là sinh viên, cựu sinh viên, giảng viên của UEF, trong đó có sự góp mặt của ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh, bạn Nguyễn Trường Gia Minh - cựu sinh viên khóa 2015 và bạn Phùng Nguyễn Ái My - sinh viên ngành Marketing. Các khách mời đã chia sẻ những kỷ niệm nhớ nhất, những thay đổi nổi bật và tích cực trong suốt quá trình học tập, công tác tại UEF và dành lời chúc thân thương nhất đến ngôi nhà chung này. 
 
 
Ca sĩ Erik xuất hiện mang năng lượng tích cực đến các bạn sinh viên 
 
Điều mong chờ nhất ở cuối chương trình là sự xuất hiện của ca sĩ Erik. Sau khi theo dõi các tiết mục của sinh viên UEF, giọng ca “Sau tất cả” cho biết anh rất ấn tượng với nhiệt huyết đam mê nghệ thuật của các bạn, Erik còn gửi lời hứa đến trường để giao lưu trực tiếp cùng UEFers. 
Chia sẻ về bí quyết giữ được năng lực tích cực trong thời gian này, Erik cho biết “Mỗi sáng thức dậy đọc tin tiêu cực sẽ làm tâm trạng của mình trùng xuống, chúng ta nên nghe những bài hát tích cực, làm những việc như đọc sách, tập thể dục, nấu ăn,... để một ngày trôi qua thật ý nghĩa. Một ngày trước thời gian giãn cách có rất nhiều việc để làm, còn thời gian này Erik dành cho gia đình nhiều hơn. Cạnh đó, mình có thói quen tập gym, học hát và tập nhảy. Đặc biệt, cảm ơn khoảng thời gian này đã giúp Erik khám phá ra một khả năng của bản thân là nấu ăn. Mong rằng những khó khăn này sẽ nhanh chóng qua đi và chúng ta cố gắng vượt qua tất cả”.  
Trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, Erik cũng đã tham gia biểu diễn ở bệnh viện dã chiến. Chàng ca sĩ trẻ bộc bạch rằng đó là một show diễn anh không thể nào quên. Nơi đó làm Erik thật sự khâm phục bởi những con người dũng cảm từ bệnh nhân đến các y bác sĩ. “Hy vọng với góp phần nhỏ này, Erik mong tinh thần của mọi người được nâng cao để cố gắng vượt qua khó khăn sớm nhất”. Anh còn gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến các bạn sinh viên UEF đã và đang tham gia chống dịch. 
 
 

Những màn trình diễn trực tuyến càng thêm ý nghĩa nhân ngày đặc biệt của Nhà UEF
 
Tại chương trình, Erik cũng đã chia sẻ về câu chuyện ra đời MV “Ghen Cô-vy" tạo sức hút với bạn bè thế giới. Đồng thời, nam ca sĩ đã hát một đoạn và thực hiện vũ điệu rửa tay dễ thương cùng các bạn sinh viên. Đặc biệt, xuất hiện nhân dịp ngày kỷ niệm 14 năm thành lập UEF, Erik đã gửi lời chúc ý nghĩa và hát mừng sinh nhật trường. 
Dù không diễn ra trực tiếp nhưng đêm nhạc đã diễn ra trọn vẹn với những cảm xúc đong đầy và nguồn vitamin tinh thần giá trị cho Nhà UEF nhân ngày đặc biệt.
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN