Hoạt động sinh viên

Cán bộ Đoàn - Hội UEF được “tiếp lửa” phấn đấu tại chương trình tập huấn năm học 2022 - 2023

17/04/2023
Sáng 15/4, nhằm bổ sung kiến thức quản lý, "tiếp lửa” phấn đấu cho các cán bộ Đoàn - Hội UEF và sinh viên là quy hoạch dự nguồn nhiệm kỳ 2024 - 2027, UEF đã tổ chức chương trình Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội UEF năm học 2022 - 2023.
Tại chương trình, các cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên, hội viên trẻ đã được lắng nghe đồng chí Nguyễn Phước Quí Pháp trình bày về chuyên đề "Lao động của cán bộ Đoàn - Hội UEF"; trao đổi những vấn đề, trăn trở với đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường.
 
Đồng chí Nguyễn Phước Quí Pháp trình bày về chuyên đề "Lao động của cán bộ Đoàn - Hội UEF"

Theo đồng chí Nguyễn Phước Quí Pháp, mục đích làm việc của cán bộ Đoàn - Hội là tạo cơ hội, điều kiện để các bạn đoàn viên được tự do thể hiện bản thân, nhận được sự công nhận của mọi người. “Để làm được những điều đó, người cán bộ Đoàn - Hội cần trang bị cho bản thân nhiều kỹ năng như: kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng vận động thuyết phục...” - đồng chí Quí Pháp chia sẻ.
 
Đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh chủ trì buổi trao đổi


Đồng hành với chương trình còn có đồng chí Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường cùng các thành viên BCH Đoàn trường, Hội sinh viên

Cùng trao đổi với Bí thư Đoàn trường UEF - đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh, cán bộ Đoàn - Hội UEF và các bạn đoàn viên, hội viên đã mạnh dạn trình bày những trăn trở sâu sắc của bản thân về cách vận hành của các tổ chức Đoàn - Hội tại trường. Bên cạnh đó, những đề xuất hiệu quả cũng được các bạn đưa ra nhằm khắc phục những vấn đề tồn đọng.
 



Các cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên, hội viên UEF được “tiếp lửa” từ nhạc sĩ Trần Xuân Tiến và ThS.GVC. Hà Trung Thành

Các cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên, hội viên UEF cũng được “tiếp lửa” bằng nội dung chuyên đề “Tiếp lửa sinh viên: Hát cho đồng bào tôi nghe” cùng nhạc sĩ Trần Xuân Tiến - Nguyên Trưởng phòng Văn hóa văn nghệ, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, Nguyên Phó ban Tuyên huấn Thành Đoàn. Với chuyên đề này, đoàn viên, hội viên Nhà UEF đã tìm hiểu về các ca khúc cách mạng gắn với phong trào sinh viên trong suốt nhiều năm qua của đất nước.
 




Buổi tập huấn đã mang đến những kiến thức bổ ích cho cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên, hội viên UEF

Chương trình Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội UEF kết thúc với chuyên đề học tập năm 2022 của Chỉ thị 05 "Nêu cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân" do diễn giả -  ThS.GVC. Hà Trung Thành - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng, Giảng viên Khoa Xây dựng Đảng, Học viện Cán bộ TP.HCM chia sẻ. 
 
Đoàn viên, hội viên UEF là nguồn nhân lực đặc biệt chất lượng, năng nổ trong các hoạt động phong trào
 
Luôn được đánh giá cao trong các hoạt động phong trào, cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên, hội viên UEF là nguồn nhân lực chính, đảm bảo sự năng nổ, hiệu quả cho các hoạt động. Thông qua buổi tập huấn, mong rằng các các bạn sẽ được tiếp thêm lửa nhiệt huyết, tiếp tục cống hiến hết mình cho các hoạt động của Nhà trường và xã hội. 
 
Phương Anh
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN