Hoạt động sinh viên

Cặp đôi “vàng” của Dancesport Việt Nam sẽ biểu diễn tại Lễ ra mắt Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF

08/05/2023
Là bước đánh dấu khởi đầu cho hàng loạt các sự kiện hấp dẫn trong thời gian tới, Lễ ra mắt Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF nhận được sự đón chờ của đông đảo thành viên của Nhà UEF, đặc biệt là sự xuất hiện và trình diễn của cặp kiện tướng Phan Hiển và Thu Hương - đương kim Vô địch Thể thao khiêu vũ tại SEA Games 31.
 
 
Vũ công Phan Hiển trở thành một trong bốn kiện tướng Dancesport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi. Bộc lộ năng khiếu từ nhỏ và được tạo điều kiện theo đuổi đam mê, kiện tướng Phan Hiển trở thành gương mặt nổi tiếng, “càn quét” các giải thưởng khiêu vũ thể thao trong và ngoài nước. 
 

Phan Hiển - Thu Hương lập cú “hattrick kỷ lục” tại SEA Game 31. Ảnh: VTC News
 
Nếu như Phan Hiển là một vận động viên nổi tiếng và dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường quốc tế và khu vực, vũ công Đặng Thu Hương lại là “tân binh” hoàn toàn tại SEA Games 31. Đây là lần đầu tiên cô có tên trong Đội tuyển Thể thao khiêu vũ của Việt Nam tham dự SEA Games.
Với khát vọng mang huy chương vàng về cho đất nước, Phan Hiển và Thu Hương đã quyết định bay sang Ý tập huấn để được đào tạo và huấn luyện ở một trong những môi trường khắc nghiệt nhất của khiêu vũ thể thao. 
Từ những nỗ lực không ngừng, chinh phục ban giám khảo bằng kỹ năng điêu luyện, cặp đôi đã tạo nên “cú hattrick” kỷ lục khi đoạt được 3 Huy chương Vàng ở cả 3 nội dung mà hai vận động viên tham gia dự thi gồm: 5 điệu toàn năng Latin, Điệu đơn Paso và Điệu đơn Jive. 
 



Cặp VĐV sẽ trình diễn tại chương trình ra mắt Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF với điệu nhảy Pasodoble. Ảnh: Hà Nội mới, Kinh tế & Đô thị
 
Tối 10/5 tới đây, cặp đôi vận động viên Phan Hiển - Thu Hương sẽ góp mặt trong buổi Lễ ra mắt Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF, với Viện trưởng là Nữ hoàng Dancesport, Trọng tài quốc tế Khánh Thi. Mang đến điệu nhảy Pasodoble, với tiết tấu nhanh và rộn ràng, chắc hẳn rằng không khí của buổi lễ sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cùng với đó, kiện tướng Khánh Thi, Phan Hiển và Thu Hương cũng có phần giao lưu với các bạn sinh viên, chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê, từ đó, tiếp lửa, cổ vũ các bạn dũng cảm thực hiện ước mơ của bản thân. 
 
 

 

Được biết, chương trình còn quy tụ dàn nhân vật nổi tiếng như: Kiện tướng quốc gia Dancesport - Ngọc An - Tố Uyên, Trọng tài quốc tế Nguyễn Trọng Đạt, Ca sĩ Nam Khánh, Ca sĩ Du Uyên, Ca sĩ Đức Tuấn, Đạo diễn top trending Vương Khang, Nhà sản xuất gameshow Minh Trị, MC Hồng Phượng, ca - Nhạc sĩ Cheng, Trọng tài bộ môn Breaking Phước Lee.
 
Phương Anh
TIN LIÊN QUAN