Hoạt động sinh viên

Chờ đón cột mốc Nhà UEF bước sang tuổi 15 và tiếng trống khai giảng năm học mới

19/09/2022
Năm học mới tại Nhà UEF lại bắt đầu với nhiều hân hoan, phấn khởi, đặc biệt là trong thời khắc đón chờ “sinh nhật” lần thứ 15. Những kỳ vọng, niềm tin vào hành trình đầy thành công sẽ được gửi gắm vào tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên, học viên, sinh viên trường và đặc biệt là các “thành viên mới” của UEF.  
Chúc mừng cho dấu mốc quan trọng ấy, vào ngày 24/9 sắp tới, Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập UEF và khai giảng năm học 2022 - 2023 sẽ được tổ chức. 
 
 
 
Trong không khí đặc biệt, các thành viên của Nhà UEF sẽ có dịp nhìn lại hành trình 15 năm hoạt động và các thành tựu đạt được của trường. Tại đây, UEF cũng vinh dự nhận Cờ truyền thống của UBND TP.HCM. 
 




Buổi lễ là dịp để các thành viên UEF nhìn lại chặng đường xây dựng, phát triển của Nhà trường
 
Những thầy cô có đóng góp to lớn cho sự phát triển của UEF, những cá nhân đang công tác tại UEF từ 10 năm trở lên, các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 sẽ được vinh danh và khen thưởng tại Lễ kỷ niệm.
Mang thông điệp đón chào năm học 2022 - 2023 và các bạn tân sinh viên khóa 2022, phần Lễ khai giảng sẽ truyền tải những gửi gắm của Nhà trường đến các thành viên mới, hòa cùng tiếng trống rộn vang, đánh dấu một chặng đường mới chính thức bắt đầu. Trong buổi lễ, UEF cũng sẽ trao các suất học bổng tài năng cho sinh viên, với mong muốn tiếp thêm động lực cho các bạn trên hành trình chinh phục tri thức phía trước.
 

Cùng chờ đón tiếng trống khai trường, đánh dấu một năm học mới đã chính thức bắt đầu
 



Các suất học bổng tài năng sẽ được trao cho sinh viên tại Lễ khai giảng 
 





Nhà UEF "khoác màu áo mới" để chào mừng Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường và khai giảng sắp đến 
 
Thông tin chi tiết về chương trình: 
- Thời gian: 8g30 ngày 24/9/2022 
- Địa điểm: Hội trường Thành phố - Số 111, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP.HCM 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN