Hoạt động sinh viên

Chúc mừng nam sinh UEF đạt huy chương Đồng giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2023

14/03/2023
Tại giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2023 diễn ra ở Philippines từ ngày 10 đến 12/3, bạn Nguyễn Văn Đáng – Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế UEF đã đạt huy chương Đồng nội dung cá nhân, góp phần nối dài bảng thành tích đáng tự hào của đội tuyển Taekwondo Việt Nam trong mùa giải lần này. 
Văn Đáng thi đấu ở nội dung Quyền tiêu chuẩn cá nhân nam. Huy chương Đồng ở đấu trường lớn là thành quả đáng khích lệ sau quá trình chăm chỉ, nỗ lực tập luyện của bạn. 
 


Văn Đáng giành huy chương Đồng nội dung Quyền tiêu chuẩn cá nhân nam 
 
Tính đến hiện tại, bộ sưu tập huy chương của Văn Đáng đã có: 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc giải Vô địch Taekwondo Châu Á 2017, 1 huy chương Đồng giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2019, 2 huy chương Bạc giải Vô địch Taekwondo Châu Á mở rộng 2020, huy chương Vàng giải Vô địch Taekwondo toàn quốc 6 năm liên tiếp (2017-2022) và mới nhất là huy chương Đồng giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2023
 

Văn Đáng là một trong những gương mặt sinh viên nhận học bổng tài năng của UEF nhờ thành tích thể thao xuất sắc
 
Chia sẻ sau hành trình tham gia thi đấu, Văn Đáng cho biết: “Giải đấu này giúp em có thể mở rộng tầm nhìn về các đối thủ ở các quốc gia. Dù không phải kết quả cao nhất, nhưng đây vẫn là động lực giúp em phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đạt thành quả tốt hơn cho giải đấu sau”. 
"Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em cũng cảm thấy tự hào khi mang được thành tích về cho Việt Nam nói chung và cho Nhà UEF nói riêng. Việc nhận được huy chương lần này tạo động lực lớn cho em trong học tập và thi đấu" - Tài năng trẻ bày tỏ thêm. 
Giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2023 quy tụ đông đảo vận động viên đến từ các quốc gia gồm: Brunei, Campuchia, Lào, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Philippines. Đoàn Việt Nam tham gia giải với 148 thành viên, trong đó có hơn 100 vận động viên. Đây được xem là giải tiền SEA Games, để vận động viên các quốc gia cọ xát, chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32, diễn ra vào tháng 5 tới. 
Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng Văn Đáng với thành tích đạt được, hy vọng bạn tiếp tục rèn luyện, nuôi lửa đam mê và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: FBNV
TIN LIÊN QUAN