Hoạt động sinh viên

Công chiếu sản phẩm của sinh viên ngành Công nghệ truyền thông: “Bữa tiệc” hình ảnh mãn nhãn

24/04/2023
Sáng 23/4 vừa qua, buổi công chiếu các sản phẩm trong hai môn học Đồ án Kinh doanh sản phẩm truyền thông, Đồ án Quản trị dự án truyền thông của các bạn sinh viên ngành Công nghệ truyền thông  - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã được tổ chức. Đây cũng chính là sản phẩm tốt nghiệp cho lứa sinh viên đầu tiên của ngành này tại UEF. 

Hội đồng giám khảo đánh giá và cho điểm các sản phẩm gồm: ThS. Phạm Thái Hiền - Trưởng ngành Công nghệ truyền thông, Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông UEF cùng các giảng viên: TS. Lê Minh Tấn, ThS. Nguyễn Phát Tài, thầy Nguyễn Nam Lộc và cô Đinh Thị Vũ Trinh.
 





Hội đồng giám khảo của buổi công chiếu đồ án 
 
10 sản phẩm truyền thông được công chiếu gồm: Hành trình hạt gạo; Chúng ta; Nghệ thuật Múa Chằn ở Trà Vinh; “Nghi Vy du ký” - Văn hóa và con người Chợ Lớn; Hạt điều Bình Phước; Dấu ấn cá nhân; Du ký: Hành trình về Tây Nguyên; Chuyện chay; 48h Camping; Yên Lưu: Nhang dưới góc nhìn văn hóa dân gian Nam Bộ. 
Bằng việc vận dụng tối đa kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình sản xuất và quảng bá các sản phẩm truyền thông được trang bị trong quá trình học tập, cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ để nghiên cứu, triển khai, hoàn thiện, các bạn sinh viên đã mang đến những sản phẩm chỉn chu cả về phần nghe, nhìn lẫn nội dung. 
Không chỉ thực hiện sản phẩm tại nội thành TP.HCM, UEFers thuộc ngành Công nghệ truyền thông đã lăn xả, đi đến những nơi xa để hiện thực hóa những kế hoạch mà bản thân ấp ủ. Nếu “Hành trình hạt gạo” kể về vùng Tây Ninh với câu chuyện hạt gạo trắng thơm tạo nên những món ăn hấp dẫn, ngon miệng thì “Hạt điều Bình Phước” lại dẫn người xem đến miền đất màu mỡ Bình Phước thưởng thức món hạt điều đặc sản, hay cùng về xứ phù sa Trà Vinh thưởng thức điệu Múa Chằn truyền thống, cùng ngồi làm mặt nạ Thần Khỉ.
 






Các nhóm sinh viên trình bày sản phẩm tại buổi công chiếu
 
Nhờ những ý tưởng đầy ý nghĩa được hiện thực hóa trên màn ảnh, 10 nhóm sinh viên đều nhận được những nhận xét tích cực từ phía hội đồng giám khảo. Bên cạnh đó, với góc nhìn chuyên môn, thầy cô cũng đưa ra những góp ý mang tính xây dựng, giúp các sản phẩm được hoàn thiện hơn nữa.
Trình bày trong buổi công chiếu, các bạn sinh viên đều ấp ủ hy vọng tiếp tục phát triển dự án, phát hành trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời, liên kết hợp tác với các đơn vị uy tín để chuyển giao bản quyền, ý tưởng của các sản phẩm trên.
 

Hy vọng các bạn sẽ vững bước vào tương lai với nền móng được xây dựng từ hôm nay
 
Là thế hệ sinh viên đầu tiên của ngành, các bạn mang trên vai những niềm kỳ vọng lớn lao từ phía Nhà trường và Khoa đào tạo. Chắc hẳn, nhìn thành quả mà các bạn thể hiện trong buổi công chiếu vừa qua, sự kỳ vọng của những người thầy, người cô đều đã được đền đáp. Mong rằng, những điều được học tại Nhà UEF chính là hành trang vững chãi, giúp các bạn tự tin bước vào đời. 
 
Phương Anh
Ảnh: Lê Hải
TIN LIÊN QUAN