Hoạt động sinh viên

Cùng gặp gỡ "đứa con tinh thần" vòng Thực chiến của các nhóm thí sinh President Competition 2024

23/03/2024
Ở bất kỳ môi trường nào, vị trí “thủ lĩnh” đều mang trên mình nhiều trách nhiệm quan trọng, đặc biệt là trong cộng đồng sinh viên - những người trẻ năng động, đa nhiệm và cực kỳ cá tính. Người lãnh đạo đi đầu không chỉ có nhiệm vụ hướng dẫn mà còn phải tạo ra một môi trường thuận lợi để sinh viên có thể phát triển và đáp ứng đúng nhu cầu của xã hội. Hơn ai hết, các thí sinh tham gia President Competition 2024 càng phải nhìn nhận được điều này.
Sau các buổi tập huấn, các “nhà lãnh đạo" trẻ của UEF chính thức bước vào vòng Thực chiến của President Competition 2024 với nhiều chiến dịch xu hướng. Cùng gặp gỡ ngay "đứa con tinh thần" vòng Thực chiến của các nhóm thí sinh President Competition năm nay nhé.
 

Top 14 bước vào vòng Thực chiến với nhiều chiến dịch truyền thông nổi bật 
 
Being Early - Being Ready: Rèn luyện tính đúng giờ cùng Team "On Time" 
“Being Early - Being Ready” là thông điệp nổi bật cho chiến dịch lần này của nhóm 1 President Competition. Với sự dẫn dắt của ThS. Đinh Trần Thúy Vi - Giảng viên Khoa Marketing, các thành viên Thái Ngân Chi - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trần Hiếu Ngân - Khoa Marketing, Nguyễn Thị Thanh Hằng - Khoa Kinh tế, Bùi Thế Gia Thiều - Khoa Kinh tế và Phạm Thanh Tùng - Khoa Tài chính - Kế toán đã cùng nhau làm nên chiến dịch mang tính gần gũi nhưng rất thiết thực cho vòng Thực chiến.
 
 
Nhận thức được tầm quan trọng của việc tuân thủ giờ giấc, đặc biệt là trong việc xây dựng hình ảnh đáng tin cậy và uy tín cho bản thân, nhóm đã quyết định triển khai chiến dịch "On Time" nhằm lan tỏa thông điệp này đến cộng đồng sinh viên UEF. Chiến dịch này sẽ sử dụng một loạt các phương tiện truyền thông như bài viết, clip và meme để truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc đến đúng giờ. Đặc biệt, nhóm cũng sẽ triển khai một mini game từ ngày 25/3 đến 30/3 nhằm mang đến cho sinh viên của UEF một trải nghiệm thú vị và giáo dục về ý nghĩa của việc tuân thủ giờ giấc.
Chiến dịch “English, Please!” - Khích lệ UEFers tự tin ứng dụng tiếng Anh 
Nhóm 2 với chiến dịch “English, Please!” nhận được sự ủng hộ và đồng hành của mentor TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing. Nhóm gồm các thành viên: Nguyễn Ngọc Diễm - Viện Quốc tế, Phan Huy Lộc - Khoa Quản trị kinh doanh, Ngũ Tài Lộc - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và Phan Thái Tiến - Khoa Marketing.
Sinh viên UEF có "vốn" tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung rất tốt, tuy nhiên thói quen sử dụng tiếng Anh lại chưa thực sự “toàn thời gian”. Để giải quyết bài toán này, chiến dịch "English, Please!" đã ra đời với khẩu hiệu "Tiếng Anh không khó, dùng nó vô tư!" mang theo kỳ vọng tạo thói quen nói tiếng Anh cho UEFers.
 
 
Đây là hoạt động truyền thông được nhóm 2 President Competition 2024 thực hiện ở vòng Thực chiến qua hình thức online lẫn offline. Trong đó, nội dung tiêu biểu của giai đoạn online sẽ là minigame trực tuyến "lên sóng" vào ngày 26/3 và sự kiện trực tiếp tổ chức vào 28/3 cùng sự xuất hiện của khách mời xịn sò. Các bạn sinh viên có thể theo dõi thêm tại fanpage của nhóm để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/EnglishPleaseTeam2
Team "New Version" đồng hành với UEFers đi tìm đáp án cho phiên bản tương lai 
Nhóm 3 vòng Thực chiến President Competition 2024 được ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh tư vấn, hướng dẫn; gồm các thí sinh: Nguyễn Thị Nhất Hoàng - Khoa Kinh tế, Hà Thế Vân - Khoa Quản trị kinh doanh, Nguyễn Tú - Khoa Kinh tế, Nguyễn Thị Thanh Hằng - Khoa Kinh tế và Phan Quỳnh Nhi - Khoa Kinh tế.
 "Tôi của quá khứ và tôi của hiện tại có gì khác nhau? Tôi của phiên bản nào tốt hơn?" - Hành trình tìm kiếm đáp án cho câu hỏi này không hề dễ dàng và chắc chắn sẽ có những lúc bạn hoài nghi về những điều mình đã chọn. New Version sẽ đồng hành với các bạn sinh viên Nhà UEF, giúp các bạn vững tin trên con đường mình chọn thông qua nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. 
 
 
Trong khuôn khổ vòng Thực chiến President Competition, các bạn thí sinh nhóm 3 sẽ thực hiện các hoạt động online gồm chuỗi bài viết, minigame, video clip. Song song đó, hoạt động offline được chuẩn bị như "cú hích" cuối chiến dịch truyền thông "New Version" với triển lãm, chụp ảnh check-in, gửi những lời chúc cho bản thân trong tương lai và giao lưu nhân vật truyền cảm hứng.
Trong cuộc đua “Thực chiến" này, các nhóm thi và từng cá nhân thí sinh đang đều nỗ lực hết mình cho hành trình chạm đến danh hiệu “President” 2024, hơn hết là mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng sinh viên trường. UEFers hãy cùng theo dõi và ủng hộ hết mình cho chiến dịch truyền thông mà bạn yêu thích để nâng cao cơ hội chiến thắng cho các President tương lai nhé!
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN