Hoạt động sinh viên

Cùng UEF chào đón thành viên mới với minigame “I’m UEF-er”

05/10/2021
Từ ngày 04/10/2021, học kỳ 1 năm học 2021 - 2022 của tân sinh viên khóa 2021 sẽ chính thức bắt đầu với hình thức học tập trực tuyến nhằm đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch. Suốt thời gian qua, UEF vẫn luôn cố gắng chuẩn bị thật chu đáo, đóng gói và vận chuyển tài liệu, một số tặng phẩm như đồng phục, sổ tay sinh viên đến tận tay các bạn với mong muốn giúp thành viên mới không gặp quá nhiều bỡ ngỡ khi bắt đầu chặng đường đại học tại “Nhà chung”. Bên cạnh đó, hoạt động “I’m UEF-er” được tổ chức như một cách tiếp thêm sự hào hứng trong những ngày học tập đầu tiên.
 
 
Thông qua hoạt động này, các bạn tân sinh viên có thể khẳng định thương hiệu “UEF-er” bằng cách chụp ảnh “khoe” đồng phục, gửi lời chúc đến bản thân nói riêng và sinh viên khóa 2021 nói chung nhân dịp năm học mới. Không chỉ dành riêng cho sinh viên năm nhất, các anh chị khóa 2020, khóa 2019, khóa 2018,... hoàn toàn có thể cùng tham gia gửi những lời chúc mừng, động viên đến “đàn em”.
 
Cách thức tham gia cụ thể như sau:
  • Bước 1: Chụp 01 tấm ảnh với đồng phục UEF (áo xanh hoặc áo đỏ) với một phụ kiện “made by UEF” (sổ tay sinh viên, thẻ sinh viên hoặc balo I❤UEF) hoặc góc học tập online
  • Bước 2: Đăng ảnh lên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm một lời chúc gửi đến tân sinh viên khóa 2021 nhân dịp năm học mới và gắn hashtag #uefwelcomek2021
  • Bước 3: Chụp ảnh bài viết và gửi minh chứng về đường link https://forms.gle/VHBdhST6wiWwQkrz5
 
Thời gian gửi minh chứng đến hết ngày 07/10/2021. Các bạn lưu ý những trường hợp tham gia hoặc gửi ảnh sau thời gian quy định sẽ không được ghi nhận.
 
Một số chia sẻ của các bạn tham gia hoạt động (Nguồn: FB nhân vật)
 
Sự kiện sinh viên khóa 2021 tham gia tuần học tập đầu tiên như một cột mốc đánh dấu năm học mới với nhiều cơ hội và thách thức đã chính thức bắt đầu trên toàn Trường. Hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ có một hành trình thanh xuân rực rỡ tại UEF. Với tinh thần lạc quan, năng động, sự nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể, tin rằng tất cả thành viên UEF vẫn sẽ có một năm học thành công.
 
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN