Hoạt động sinh viên

Đã có hơn 60 ứng viên tham gia “đấu trường tài năng” - UEF’s Got Talent 2023

14/10/2023
Sau hơn 2 tuần phát động, cuộc thi UEF’s Got Talent 2023 đã nhận được sự quan tâm, đăng ký tham gia của hơn 60 sinh viên với các thể loại phong phú. 
Trong đó, nhiều ứng viên tiềm năng là những gương mặt đã tích cực tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao của Nhà UEF. Với sự góp mặt của những thí sinh này, cuộc thi hứa hẹn là một đấu trường bùng nổ tài năng.
 






Một số gương mặt tiêu biểu đăng ký tham dự UEF’s Got Talent 2023 
 
UEF’s Got Talent 2023 là sân chơi tìm kiếm tài năng được Nhà UEF tổ chức với mong muốn khơi dậy tiềm năng của sinh viên trong nhiều lĩnh vực, đồng thời ghi nhận, bồi dưỡng những tài năng xuất sắc để tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật quy mô lớn.
Tại cuộc thi, các bạn sẽ được thử thách bản thân, giao lưu học hỏi cùng những người đồng đội cũng như trau dồi kinh nghiệm từ các giám khảo chuyên nghiệp.
 
chungket-vanngheVietTrung 
 



Nhiều thể loại đặc sắc sẽ được trình diễn tại cuộc thi
 
Tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên có cơ hội được thể hiện tài năng hết mình tương ứng với các thể loại đã đăng ký. Bên cạnh việc được đứng trên sân khấu khẳng định bản thân, các thí sinh sẽ được ban giám khảo là những nhân vật nổi tiếng chia sẻ và góp ý về tiết mục tham dự. 
Hiện sân chơi tìm kiếm tài năng quy mô lớn này đang nhận đăng ký đến ngày 20/10. Vì thế, các bạn sinh viên hãy nhanh chóng đăng ký tham gia, lựa chọn cho mình thể loại phù hợp để bộc lộ tài năng và chạm tay vào ngôi vị cao nhất của UEF's Got Talent nhé. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, các bạn sinh viên có thể liên hệ:
- Phòng Công tác Sinh viên, Tầng 6 - Trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
- Hotline: 079 633 7999.
- Email: congtacsinhvien@uef.edu.vn.
 
 Quang Huy 
TIN LIÊN QUAN