Hoạt động sinh viên

Đoàn trường UEF vinh dự nhận cờ thi đua của Thành Đoàn lần thứ 5 liên tiếp

19/09/2022
Tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực Đại học - Cao đẳng - Trung cấp, Công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022 và triển khai các nội dung năm học 2022 - 2023 vừa qua, Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã vinh dự nhận cờ thi đua của Thành Đoàn. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp Đoàn trường UEF nhận được cờ thi đua của Thành Đoàn. 
 

Đoàn trường UEF lần thứ 5 liên tiếp vinh dự nhận cờ thi đua của Thành Đoàn
 
Năm học vừa qua, có thể nói hoạt động Đoàn, Hội và phong trào thanh niên tại UEF ngày càng phát triển và đã có những bước tiến vượt bậc trong bối cảnh bình thường mới. Đoàn trường tổ chức, hưởng ứng hàng loạt các hoạt động từ giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao đến những phong trào học thuật, tình nguyện vì cộng đồng như: Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM nhiệm kỳ 2022 - 2023; Hoạt động cao điểm "Vì đàn em thân yêu"; Chăm lo cho thiếu nhi, học sinh mồ côi do dịch Covid-19; Ngày hội sắc màu em thơ; Chương trình Hiến máu tình nguyện; Tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp 27/7;...
Bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giáo dục truyền thống, UEF cũng không ngừng thúc đẩy các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nghiên cứu khoa học, các câu lạc bộ đội nhóm,... Đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội được quan tâm tập huấn kỹ năng, phát triển ở cả số lượng lẫn chất lượng.
 




Đoàn viên, sinh viên UEF tổ chức, hưởng ứng hàng loạt các phong trào ở nhiều lĩnh vực


Ban chấp hành Hội sinh viên UEF khóa 1, nhiệm kỳ 2022 - 2023 đã chính thức ra mắt vào ngày 13/9 vừa qua
 
Đứng trước những thách thức, khó khăn chung khi các công tác đòi hỏi vừa hoạt động, vừa thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Đoàn Trường UEF dưới sự chỉ đạo, định hướng của Ban Thường vụ Thành Đoàn, sự lãnh đạo của Đảng Ủy, sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo được những dấu ấn đáng tự hào.
Với những kết quả đạt được trong năm học 2021 - 2022, Đoàn trường UEF đã được Thành Đoàn đánh giá và tặng cờ thi đua khen thưởng. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Đoàn trường được nhận cờ thi đua của Thành Đoàn TP.HCM. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường cũng vinh dự nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
Từ những thành quả tích cực đó, Đoàn trường UEF sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, nỗ lực thúc đẩy phong trào Đoàn, Hội gặt hái thêm những thành tựu mới. Đây cũng là động lực để toàn thể cán bộ Đoàn viên, thanh niên, sinh viên UEF ra sức thi đua học tập, rèn luyện, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN