Hoạt động sinh viên

English Culture Day 2024 tiếp tục mở rộng không gian giao lưu văn hóa, học thuật quốc tế cho UEFers

27/03/2024
Tháng 4 này, Nhà UEF sẽ lại tưng bừng không khí lễ hội với đa dạng các hoạt động dành cho sinh viên. Trong đó, Ngày hội văn hóa các nước nói tiếng Anh - English Culture Day là sự kiện thường niên đáng mong chờ. Ngày hội năm nay được Khoa Tiếng Anh và Phòng Công tác sinh viên phối hợp tổ chức vào ngày 12/4 tới đây với hàng loạt các hoạt động trải nghiệm, thi tài và vui chơi, giải trí cho toàn thể thành viên Nhà UEF. 
 
Không gian giàu tính trải nghiệm cho sinh viên có niềm đam mê với tiếng Anh đã trở lại

Năm 2024, ngày hội mang đến chủ đề "Experiences the English Speaking World". Các hoạt động phong phú và kéo dài cả ngày, tạo không gian giao lưu văn hóa, tăng cường trải nghiệm và nâng cao kỹ năng giao tiếng bằng tiếng Anh cho sinh viên. Bên cạnh đó, ngày hội cũng là một trong số những hoạt động trọng điểm thúc đẩy quá trình quốc tế hóa giáo dục đại học của Nhà trường. 
 
Các mốc thời gian cụ thể cho loạt hoạt động diễn ra trong ngày hội

Các hoạt động chính trong ngày hội năm nay mà UEFers có thể trải nghiệm là: tham quan gian hàng, giới thiệu văn hóa, thưởng thức ẩm thực; triển lãm poster - Coloring the English Speaking World; Talkshow: Exploring the English Speaking World; cuộc thi Hát tiếng Anh và trình diễn trang phục các quốc gia nói tiếng Anh - Stardom Show; cuộc thi Rung chuông vàng - Ring the Big Ben, chủ đề: Tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Anh; giới thiệu các chương trình học bổng Thạc sĩ đến từ các đơn vị tài trợ; vòng Chung kết cuộc thi Cultural Guru. 
 
English Culture Day luôn tích hợp rất nhiều hoạt động thú vị

Nhận được sự quan tâm và tài trợ đến từ nhiều đơn vị, mùa lễ hội năm nay có sự đầu tư hoành tráng hơn về quy mô tổ chức cũng như giải thưởng cho các thí sinh tranh tài tại các cuộc thi. Vì vậy, UEFers có thể mạnh dạn ghi danh vào bất kỳ sân chơi nào mà các bạn cảm thấy hứng thú. Đâu cũng sẽ là môi trường năng động và giàu tính kết nối thực tiễn đáng để các bạn trải nghiệm tại ngày hội. 
Không riêng gì các “tín đồ” Anh ngữ mà tất cả các bạn có sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu về văn hóa của các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính đều nên trải nghiệm ngày hội này một lần.
 
Nhiều cuộc thi đang chờ đón UEFers thử tài

Thông tin đăng ký tham gia các cuộc thi tại English Culture Day 2024 như sau:
- Cuộc thi thiết kế poster -  "Coloring the English Speaking World": đăng ký tại đây
- Cuộc thi am hiểu văn hóa "The Cultural Guru": đăng ký tại đây
- Cuộc thi Rung chuông vàng "Ring the Big Ben": đăng ký tại đây
- Cuộc thi hát tiếng Anh và trình diễn thời trang "Stardom Show": đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức ngày hội.
Mọi thắc mắc các bạn sinh viên có thể liên hệ:
Fanpage: UEF - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh
Email: lcdkhoata@uef.edu.vn
Ngay từ bây giờ UEFers đã có thể lên kế hoạch, sắp xếp thời gian và chuẩn bị trang phục thật lung linh để đi “trẩy hội” vào tháng 4 này. Hứa hẹn, đây sẽ là hoạt động để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi sinh viên UEF, ngoài những bài học tích lũy được, đó còn là những người bạn mới, những kỷ niệm đẹp về một nền văn hóa phương Tây rực rỡ và giàu giá trị đặc trưng.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN