Hoạt động sinh viên

Hiểu bản thân, sống trách nhiệm hơn với talkshow thiết thực từ Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF

10/04/2023
Chỉ còn một ngày nữa, talkshow: “Hiểu bản thân, sống trách nhiệm” sẽ chính thức diễn ra. Cơ hội để thấu hiểu hơn về bản ngã của chính mình, nâng cao ý thức trách nhiệm đối với xã hội trong thời đại mới đã đến. Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF và Tổ chức Enda Vietnam. Hàng loạt các diễn giả là chuyên gia, hoa hậu, doanh nhân,... sẽ có mặt để giao lưu và chia sẻ với UEFers.
Talkshow quy tụ dàn khách mời đặc biệt, gồm: Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà - Hoa hậu môi trường Thế giới 2023; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Giàu - Chuyên gia tâm lý, giáo dục cảm xúc; chị Trần Thị Thanh Nga - Nhà sáng lập, điều hành Key Skills Education, nhà huấn luyện nghề nghiệp và phát triển cá nhân; anh Huỳnh Hữu Tài - Nhà sáng lập Wetransform, dịch giả của nhiều đầu sách công nghệ nổi tiếng, chuyên gia về Design Thinking; cô Trần Thị Minh Châu - Cán bộ tổ chức ACHR - Liên minh Châu Á về Quyền nhà ở và bạn Nguyễn Ngọc Thảo Quyên - Cựu sinh viên, Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế Khóa 2018. Bên cạnh đó, buổi giao lưu, chia sẻ diễn ra dưới sự dẫn dắt, kết nối của Host Đặng Thụy Thảo Vy - Giám đốc kinh doanh FWD. 
 
Dàn khách mời chất lượng có mặt tại talkshow “Hiểu bản thân, sống trách nhiệm”

Với dàn khách mời chất lượng như trên, tin chắc rằng sinh viên UEF sẽ được lĩnh hội nhiều giá trị tích cực cũng như cơ hội phát triển trên hành trình trưởng thành của mình và đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội. 
 


Trước đó, sinh viên UEF cũng đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa
 
Được biết, talkshow này nằm trong chuỗi các hoạt động của khóa học “Trách nhiệm xã hội và đổi mới sáng tạo 2023”. Khóa học khuyến khích, phát triển tư duy sáng tạo, phát triển nhóm kỹ năng chuyển đổi, tinh thần doanh nhân xã hội, trách nhiệm công dân cho sinh viên. Qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của xã hội.
 
Khóa học đầy bổ ích dành cho các bạn sinh viên

Thông tin về khóa học:
- Thời gian đăng ký: từ 5/4 đến hết 26/4/2023
- Form ứng tuyển xem trước tại đây.
- Form ứng tuyển online (chỉ nhận đơn qua link này).
>> Xem thêm chi tiết tại cẩm nang hướng dẫn dành cho ứng viên.
Một sự kiện bổ ích cho cá nhân và cả cộng đồng sắp diễn ra. Tại đây, UEFers sẽ hiểu hơn về chính mình, những góc khuất hay thế mạnh của bản thân mà trước nay chưa được khai phá, những đam mê tưởng chừng nhỏ bé khi gặp điều kiện xúc tác mà vươn mình mạnh mẽ. Trách nhiệm đối với xã hội cũng theo đó được nâng cao. Chính các bạn sinh viên sẽ góp phần vào mục tiêu xây dựng xã hội phát triển bền vững. Nhanh tay lưu lại thời gian diễn ra talkshow và đến đúng giờ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin, kiến thức bổ ích nào nhé!
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN