Hoạt động sinh viên

Karaoke Contest 2024: Sàn đấu của những "giọng ca vàng" UEF đã trở lại

22/03/2024
Thành công ở hai mùa trước, Karaoke Contest đã trở thành "bệ phóng" của nhiều tài năng nghệ thuật trẻ Nhà UEF. Sân chơi không chỉ là không gian giao lưu, giải trí của những tâm hồn nghệ sĩ mà còn giúp nhiều bạn trẻ thổi bùng ngọn lửa đam mê và tự tin hơn trước công chúng. Cuộc thi hiện đang mở đơn đăng ký đến ngày 2/4/2024, UEFers hãy nắm bắt cơ hội thể hiện tài năng và tỏa sáng với sân khấu của riêng mình. 
 

Karaoke Contest chính thức quay trở lại vào tháng 4 này
 
Với mùa thứ ba, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên nhiều điều bất ngờ với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp. Bên cạnh các thể loại âm nhạc quen thuộc như nhạc trẻ, nhạc tiếng nước ngoài, nhạc truyền thống cách mạng và dân ca trữ tình, cuộc thi năm nay có thêm thể loại nhạc phim dành cho các "tín đồ" phim ảnh. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng. 
Với đa dạng thể loại, cuộc thi đã quy tụ sự tham gia của đông đảo sinh viên trong các mùa trước. Các bạn tự tin thể hiện giọng hát, mang đến các phần trình diễn đậm dấu ấn cá nhân, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
Bước ra từ cuộc thi, nhiều tài năng trẻ đã được ươm mầm và phát triển, trở thành những nòng cốt trong phong trào văn nghệ của Nhà trường. Hơn nữa, tìm được đam mê từ đây, nhiều UEFers tiếp tục trau dồi, phát triển và gặt hái những thành tựu khác ở các sân chơi nghệ thuật lớn trong và ngoài trường. 
 





Cuộc thi là nơi ươm mầm của nhiều tài năng nghệ thuật ca hát Nhà UEF
 
 
Karaoke Contest 2024 do Phòng Công tác Sinh viên tổ chức, Câu lạc bộ S.M.S và Câu lạc bộ sự kiện REC trực tiếp thực hiện với sự tài trợ của Trung tâm Anh ngữ Wall Street English. 
Thông tin về cuộc thi:
- Thể loại: Nhạc trẻ, nhạc tiếng nước ngoài, nhạc phim, nhạc truyền thống cách mạng và dân ca trữ tình.
- Hình thức đăng ký: đơn ca hoặc song ca.
- Thời gian đăng ký: đến 2/4/2024.
- Thời gian thi: 5 - 6/4/2024.
 
Sinh viên hãy nhanh tay đăng ký trước ngày 2/4 để trở thành mảnh ghép của Karaoke Contest 2024:
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN