Hoạt động sinh viên

Khoa Marketing nghiệm thu nhiều đề tài nghiên cứu khoa học mang giá trị thực tiễn cao

12/05/2023
Vào ngày 8/5, Hội đồng nghiệm thu Khoa Marketing đã tiến hành nghiệm thu 17 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên. Các bạn đã cùng nhau nghiên cứu, học hỏi dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, trong đó có 4 đề tài được hội đồng đánh giá cao từ cơ sơ lý luận đến giá trị thực tiễn.
Buổi nghiệm thu có sự tham dự của PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cùng các giảng viên của Khoa Marketing.
Hội đồng nghiệm thu gồm: TS. Phan Bảo Giang  Trưởng khoa Marketing, ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh – Phó Trưởng khoa Marketing, TS. Nguyễn Quang Trung – Trợ Lý Trưởng khoa Marketing. 
 

PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường tham dự ủng hộ tinh thần nghiên cứu của sinh viên
 


Hội đồng nghiệm thu của Khoa Marketing 

 
Hoạt động này là cơ hội quý giá để các bạn sinh viên trình bày và trao đổi ý tưởng về đề tài nghiên cứu, đồng thời nhận được những góp ý và đánh giá tận tình từ các thầy, cô trong Khoa.
Các bạn tham gia có 15 phút trình bày, sau đó các thành viên trong hội đồng đưa ra nhận xét, đánh giá và góp ý, qua đây bồi dưỡng thêm cho các đề tài tiềm năng. Theo đánh giá của hội đồng Khoa Marketing, các đề tài đều mang tính mới mẻ, thực tiễn và các bạn thí sinh tham gia đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thiện, một số đề tài còn nhiều vấn đề thiếu sót cần khắc phục như phân tích các chỉ số định lượng, khảo sát nhóm đối tượng, tham khảo nguồn tài liệu.
 





Sinh viên tự tin báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài 
 
Trong 17 đề tài, có 4 đề tài được hội đồng đánh giá cao về cả ý nghĩa lý luận và tính thực tiễn: 
Hạng 1: “Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ khi giao tiếp với thương hiệu thông qua Chat bot”.
- Hạng 2: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ sử dụng CHATGPT của sinh viên vào việc học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh”.
Hạng 3: “Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua hàng trên các nền tảng Short Videos ở Việt Nam”.
Đồng hạng 3: “Nghiên cứu xu hướng sử dụng công nghệ để tăng cường trải nghiệm cho khách tham dự tiệc cưới tại Thành Phố Hồ Chí Minh”.
 

Khoa Marketing nghiệm thu thành công 17 đề tài của sinh viên 
 
Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao tinh thần ham học hỏi từ quá trình tiếp cận các nguồn tài liệu, cơ sở lý thuyết, tham khảo thực tiễn, tham khảo ý kiến từ các chuyên gia của các tác giả đề tài. Từ đó có những đề xuất đem lại giá trị thực tiễn lớn cho hoạt động kinh doanh trong thời đại 4.0 và khủng hoảng kinh tế sau đại dịch.
Từ buổi nghiệm thu, các đề tài tiềm năng của các bạn sẽ tiếp tục hoàn thiện và sẵn sàng chiếm “đất diễn” trên những sân chơi lớn về nghiên cứu khoa học. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Khoa cung cấp
TIN LIÊN QUAN