Hoạt động sinh viên

Law’s Conquerors 2024: 46 đội thi đã sẵn sàng khẳng định tài năng, chinh phục thử thách tại vòng loại

26/03/2024
Trải qua ba mùa tổ chức, Law’s Conquerors đang làm tốt vai trò của mình trong việc lan tỏa kiến thức, tình yêu và tinh thần trách nhiệm của người trẻ dành cho các vấn đề liên quan đến pháp luật. Thông qua việc trực tiếp tham gia, suy luận và vượt qua loạt thử thách mang tính chuyên môn cao từ Ban tổ chức, các thí sinh được tạo mọi điều kiện để tiếp cận kiến thức từ nhiều góc nhìn thực tiễn, phát triển kỹ năng đồng thời mở rộng mối quan hệ của mình với sinh viên các trường đại học trên cả nước.
Trong lần quay trở lại với mùa thứ tư này, Law’s Conquerors tiếp tục có nhiều sự nâng cấp và đổi mới từ quy mô, chất lượng cho đến nội dung thi đấu nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho các thí sinh. Sau gần một tháng phát động, cuộc thi đã ghi nhận sự đăng ký tham gia của 46 đội thi đến từ 20 đơn vị khác nhau trên toàn quốc. Với tốc độ và số lượng thí sinh có sự tăng nhanh vượt trội so với những năm trước, cuộc thi hứa hẹn sẽ mở ra những vòng đấu kịch tích với sự tranh tài của những “nhà leo núi” tài năng. 
 

Trong mùa thứ tư, Law’s Conquerors tiếp tục thử thách kiến thức và khả năng vận dụng pháp luật của thí sinh
 
Law’s Conquerors là cuộc thi học thuật thường niên do Khoa Luật UEF phối hợp cùng Câu lạc bộ Pháp luật (Integrity Law Club) tổ chức với mục đích mang đến một sân chơi lành mạnh để trau dồi chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm. Tại đây, các bạn sinh viên đến từ những đơn vị đào tạo Luật uy tín trên cả nước sẽ có cơ hội giao lưu và khẳng định sự am hiểu của mình trong việc giải quyết loạt tình huống pháp lý từ Ban tổ chức. Đặc biệt, để đảm bảo sự chuyên nghiệp và tính thực tiễn, mùa giải năm nay Law’s Conquerors có sự đồng hành của Công ty Luật TNHH MTV TAPHA (Taphalaw) dưới vai trò là đơn vị chuyên môn.
Kết thúc quá trình đăng ký, cuộc thi nhận được sự tham gia của 46 đội thi đã xuất sắc vượt qua quá trình tuyển chọn và trở thành đại diện chính thức của các trường đại học có đào tạo nhóm ngành Luật trên cả nước. Trong đó, một số đơn vị tiêu biểu có thể kể đến là: Đại học Luật Hà Nội; Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh; Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh; Trường Đại học Tài chính - Marketing; Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh; Trường Đại học Lao động Xã hội - Cơ sở 2; Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh; Trường Đại học Sài Gòn;... Để có những phần thể hiện tốt nhất đòi hỏi các bạn thí sinh phải có sự ôn tập, hệ thống hóa kiến thức một cách chỉn chu trong giai đoạn nước rút này. 
 
Law’s Conquerors 2024 có sự tham gia của 46 đội thi đến từ 20 trường trên toàn quốc
 
Vào ngày 30/3 sắp tới, “đường đua” Law’s Conquerors 2024 chính thức được khởi động với buổi Khai mạc. Liền ngay sau đó, các thí sinh sẽ cùng tham gia vào vòng loại với những đề bài đầy thử thách được Ban tổ chức đặt ra. Thông qua hình thức hoàn thành bài thi trắc nghiệm trên máy tính, kết quả cuối cùng được quyết định dựa trên tổng điểm của 3 thành viên trong 1 đội. Top 12 đội thi chiến thắng sẽ có cơ hội tiếp tục tranh tài tại các vòng thi tiếp theo, đồng thời đến gần hơn với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Dự kiến, vòng Chung kết và Chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức đồng thời vào 6/4/2024.
 


Đồng hành với Law’s Conquerors qua các mùa thi là đội ngũ giám khảo, khách mời giàu chuyên môn
 
Hiện tại cả Ban tổ chức lẫn các thí sinh đều đang tích cực hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng trước thềm vòng Loại. Các bạn sinh viên Nhà UEF hãy tích cực đăng ký tham gia và theo dõi cuộc thi nhé. Bên cạnh việc tiếp sức cho “đội nhà”, các bạn còn có thể tích lũy cho mình nhiều kỹ năng và kiến thức về pháp luật đầy bổ ích.
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN