Hoạt động sinh viên

Nhà UEF đã sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên trở lại trường học tập

13/02/2022
Sau khoảng thời gian dài học online tại nhà và nghỉ Tết Nguyên đán thì vào ngày 14/2 tới đây, "thần dân" Nhà UEF sẽ đi học trở lại, được hội ngộ thầy cô, bạn bè sau bao ngày xa cách.
Vui mừng chào đón các bạn "về Nhà", từng góc sân trường, sảnh tầng 1, các khu vực phòng ban chức năng, lớp học cho đến các khu tiện ích như: GS25, Canteen,... ở trụ sở 141, cơ sở 276 Điện Biên Phủ đều "lên đồ" thật rực rỡ.
Tất cả như được thổi vào luồng sinh khí mới để sẵn sàng cho một khung cảnh rộn rã tiếng cười nói, sôi nổi bao hoạt động.
 







Nhà UEF thay "áo mới" sẵn sàng đón sinh viên đi học trở lại







Không gian học tập, thể thao, giải trí sẽ sôi nổi trở lại với sự xuất hiện của các UEFers
 
 
Bên cạnh đó, các hoạt động chào mừng như: giao lưu văn nghệ, góc check-in,… cũng được phòng Công tác sinh viên tổ chức nhằm khởi động tinh thần học tập, hoạt động phong trào cho các bạn. Đặc biệt, chương trình Mock - Interview do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp tổ chức sẽ là cột mốc đánh dấu sự quay trở lại học tập trong học kỳ 2 năm học 2021 - 2022 của UEFers năm 3, 4.
 
 



Nhiều hoạt động cũng được Nhà UEF tổ chức để chào đón sinh viên
 
Ngày hội ngộ đã đến rất gần rồi, Nhà UEF đã sẵn sàng, chỉ còn đợi các bạn "tái xuất" với khí thế hứng khởi và một "trái tim khỏe" để có thể nhập cuộc vào hàng loạt các hoạt động đang đón chờ phía trước. Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày thật đẹp - ngày ngập tràn tình yêu 14/2!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN