Hoạt động sinh viên

Nhiều nội dung quan trọng được triển khai tại buổi họp mặt Ban chủ nhiệm các CLB sinh viên UEF

17/10/2023
Vào tối 16/10, Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ (CLB) sinh viên tại UEF đã có buổi họp mặt cùng lãnh đạo Phòng Công tác sinh viên nhằm triển khai các hoạt động trong năm học mới và Ngày hội Club’s Day 2023. Bên cạnh việc cùng nhau kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, đây cũng là cơ hội để các CLB cập nhật thông tin và đưa ra những đề xuất phát triển trong thời gian tới.
Đồng hành và cùng trao đổi với sinh viên trong buổi họp mặt là ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên. Về phía đại đại diện Đoàn - Hội có bạn Trần Vĩnh Hoàng - Chủ tịch Hội Sinh viên UEF.
 
Nhiều kế hoạch mới đã được triển khai tại buổi họp

Buổi họp mặt có sự tham gia của gần 50 đại diện đến từ các CLB khác nhau tại UEF. Tại đây, các bạn đã cùng các thầy cô trao đổi, làm việc dựa trên 2 nội dung chính là triển khai hoạt động “Ngày hội các CLB - UEF Club’s Day 2023” và phổ biến các hoạt động của CLB trong năm học mới.
Club’s Day được xem là ngày hội các CLB, đội, nhóm lớn nhất năm tại UEF. Đây là cơ hội để các CLB và UEFers kết nối, giao lưu, thể hiện tài năng với nhau. Trong năm thứ 4 tổ chức, Club’s Day 2023 tiếp tục có nhiều sự thay đổi, nâng cấp nhằm mang đến cho các bạn sinh viên sân chơi lành mạnh để giải trí và học hỏi lẫn nhau. Được biết, Club’s Day 2023 sẽ được khai mạc vào ngày 31/10 với chủ đề “Multiverse - Đa vũ trụ”.
Bên cạnh phổ biến thông tin về Club’s Day 2023, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh nhấn mạnh rằng các bạn tận dụng cơ hội này, chủ động đăng cai để kết nối với các tân sinh viên khóa 2023 và lan tỏa hình ảnh của mình. Ngoài ra, thầy cũng khuyến khích việc tạo ra diễn đàn để kết nối, giao lưu và truyền cảm hứng với cựu thành viên của các CLB. Đây được xem là một trong những “điểm sáng” của chương trình năm nay.
 
Buổi họp có sự tham gia của gần 50 đại diện các CLB tại UEF

“Các CLB sẽ có nhiều hoạt động đóng vai trò quan trọng cho Nhà trường trong năm học mới” - Đây là nhận định của ThS. Bùi Quang Đông. Thầy cho biết, trong những năm gần đây, các CLB ở trường đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Vì thế, việc tìm ra định hướng để tiếp tục lớn mạnh, trở thành môi trường lý tưởng cho cộng đồng sinh viên UEF giao lưu, kết nối và trải nghiệm là rất quan trọng.
Tại buổi họp, các bạn đã được phổ biến về yêu cầu đối với Ban chủ nhiệm theo quy định mới cũng như những mốc thời gian cần lưu ý để triển khai các dự án hiệu quả. Đặc biệt, với định hướng mở rộng các hoạt động quốc tế trong năm học mới của Nhà UEF, các CLB cũng được khuyến khích tăng cường việc xây dựng, quảng bá để lan tỏa hình ảnh đến với bạn bè trong và ngoài nước. 
 
ThS. Bùi Quang Đông nhấn mạnh vai trò của các CLB trong năm học mới

Bên cạnh đó, đại diện Ban chủ nhiệm còn được giới thiệu và gặp gỡ các thầy cô sẽ phụ trách nhóm CLB của mình trong thời gian tới. Đây sẽ là những người đồng hành trong việc định hướng và mang đến những lời góp ý thiết thực để các CLB phát triển hơn nữa. 
 
Các thầy cô sẽ phụ trách các mảng CLB khác nhau trong năm học 2023 - 2024

Trong suốt buổi họp, đại diện các CLB tích cực cùng nhau giao lưu, chia sẻ về định hướng của mình trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để các bạn thẳng thắn trình bày với lãnh đạo Phòng Công tác sinh viên về những khó khăn mà CLB đang gặp phải, từ đó thảo luận và đưa ra những đề xuất nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động. 
 
Đại diện các CLB tích cực trao đổi về những vấn đề mà các thành viên đang gặp phải

Buổi họp mặt đầu năm đã mang đến nhiều thông tin bổ ích và thiết thực cho các CLB. Hy vọng với nội dung nền tảng này, các bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện UEF Club’s Day 2023 cũng như mang đến nhiều hoạt động ấn tượng hơn nữa trong năm học mới.
 
Anh Thy
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN